15 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 พ.ค. 2013, 12:37 น. โดย callcenter

    นโยบายการสุ่มอัพเกรด

    kit3416600180
      ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงใช้การ random เพื่ออัพเกรด 3G ใหม่ ผมสมัครใช้งานตั้งแต่ 5 เม.ย แต่ตอนนี้ยังไม่มี sms แจ้งอัพเกรด. ในขณะที่คนรอบข้างเพิ่งลงทะเบียนไม่กี่วันได้รับการอัพเกรดแล้ว    1. ทำไมไม่อัพเกรดเรียงตามลำดับการสมัคร    2. แล้วผมสมัครก่อน. แต่ได้อัพเป็นคนสุดท้าย. มันยุติธรรมหรือไม่ ?   3. ใครจะรับผิดชอบในส่วนที่ผมได้ใช้งานล่าช้ากว่าคนอื่น.  (เนื่องด้วยลงทะเบียนก่อนคนอื่นนานมาก ๆ )
        • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
          arunsak
          AIS ก็เป็นแบบนี้ล่ะครับ ขนาดผมเองเป็นเซเรเนด แพตินัม ใช้งานเดือนนะ 3,xxx กว่าทุกเดือน AIS ยังไม่ให้ผมใช้ 3g 2100 เลยคับ โทรไปถาม ก็บอกให้รอ รอ รอ เพราะระบบ random แล้วจะให้รอจนถึงเมื่อไหร่ เพื่อนๆ เค้าได้ใช้กันหมดแล้ว
          • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
            callcenter
            CC ดูแลคุณ Arunsak ที่    http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=28237&ac=finc#5 แล้วนะคะ
            • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
              callcenter
              CC ตรวจสอบพบว่าเบอร์ของคุณ Kit3416600180 มีบริการ MultiSIM นะคะ  หากต้องการอัพเกรดเครือข่ายมาใช้ AIS 3G 2100  เมื่อ AIS 3G เปิดให้บริการในพื้นที่ใช้งานของคุณแล้ว  จะมีการแจ้งให้คุณ Kit3416600180 นำ SIM ทั้งหมดไป ดำเนินการที่ AIS Shop และ Telewiz โดยจะสามารถดำเนินการได้ในวันที่ 12 พ.ค. 56 เป็นต้นไป  เนื่องจาก Multi SIM ไม่สามารถอัพเกรดเครือข่ายแบบอัตโนมัติได้ค่ะ
              • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                kit3416600180
                ผมทราบแล้วว่าต้องเปลี่ยน ซิม ถ้าไม่อยากใช้บริกการผมคงไม่ลงทะเบียนหรอกครับ แต่ที่ผมไม่รู้คือ ผมจะใช้งานได้เมื่อไหร่. สมัครคนแรกใช้ได้เป็นคนสุดท้ายหรือป่าว
                • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                  callcenter
                  ดังที่แจ้ง เนื่องจากคุณใช้บริการ Multi Sim จึงต้องนำ SIM ทั้งหมดไป ดำเนินตามวันเวลาดังกล่าว และจะมีการแจ้งให้คุณ Kit3416600180 ให้ทราบอีกครั้งค่ะ
                  • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                    generallife
                    ตรวจสอบเบอร์ผมให้หน่อยได้ปะครับ สมัครขออัพเกรดไปเดือนกว่าแล้วมั้งครับ ผมอยู่บางซื่อครับ เครื่องพร้อม ซิมพร้อม พวกเพื่อนๆสมัครไปแค่สัปดาห์เดียวได้ใช้แล้ว ลองคิดดูนะครับถ้าคุณไปกินก๋วยเตี๋ยว แล้วเขา random คิวให้คุณจะทำไงครับ
                    • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                      pan34463
                      ไม่รอคอยเลย ใจร้อนกันหมด นโยบายเค้าวางมาเเบบนี้ จะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้หรอก มาว่า cc ยังเงี้ยโห่ เบอร์มีเป็นเเสนๆ จะไห้ไวทันใจมันเป็นไปไม่ได้หรอก ป.ล.เอาใจช่วยพี่ๆ cc ais นะครับ ป.ล.ล.บ่นไปงั้นแหละพอดีเมียผมทำงานยุ ais โดนโทรมาด่าบ่อยเลยสงสารเมีย 555
                      • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                        kit3416600180
                        คุณ. pan34463. อย่าเอาเหตุผลส่วนตัวมาว่าคนอื่นนิสัยเสีย. กรุณาดูเหตุผลคนอื่นเขาก่อน. คุณไม่ได้เป็นคนเสียสิทธิ กรุณาอยู่เฉย ๆ. อีกอย่างผมก็ไม่ได้ว่า. CC AIS. แต่แค่เป็น. FEED BACK ของนโยบาย. ถ้าผู้บริหาร AIS มานั่งให้ผมถาม. ผมคงไม่ต้องคุยกับ. CC AIS  หรอก
                        • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                          pan34463
                          จริงอย่างพี่ว่า เเต่มีเรื่องจิงอีกอย่างนึง คือ เมียผมอัพเกรดเเล้วมันไม่ต่างจากเดิมเลยเเหละ =='
                          • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                            kit3416600180
                            ผมเข้าใจครับว่าระบบอาจจะยังไม่สมบูรณ์เต็ม 100. ผมก็ไม่ซีเรียส. จะโทรติดบ้าง. ไม่ติดบ้าง. ผมก็ยังทนใช้. แต่กรณีการสุ่มอัพเกรด. ผมรับไม่ค่อยได้.  ถ้าบอกผมให้เร็วกว่านี้. ผมจะได้ไม่รีบลงทะเบียน. รอให้ระบบสมบูรณ์. รอให้ทุกคนใช้ได้หมด. แล้วค่อยรอ. AIS. มาเชิญ
                            • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                              pan34463
                              ก็เเค่อยากให้พี่ๆใจเย็นกันหน่อยก็รู้ว่ามันไม่ยุติธรรม ก็เห็นโทรไปด่า โพสต์ด่า ก็เลยงงว่าใจร้อนกันไม ผมผิดเองเเหละผมมันโง่เอง คราวหลังถ้าไม่ถูกใจกันก็โทรด่ามาเลยห้ะ เต็มที่ เมียผมที่เป็นคอลเซนเตอร์ยินดีรับฟังเเทนเจ้านายเองห้ะ
                              • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                                pan34463
                                โทดทีห้ะพี่ ผมมันขี้บ่นเองเเหละ ผมผิดเอง ผมมันปากหมา ปากเก่ง คราวหน้าจะเงียบๆปากไว้ห้ะ ผมสัญญา
                                • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                                  callcenter
                                  CC เข้าใจและอยาให้คุณได้ใช้งานโดยเร็วเช่นกันนะคะ ซึ่งหากคุณ generallife อยู่ในพื้นที่เปิดให้บริการ AIS 3G 2100  ซิมรองรับและเครื่องรองรับ บริษัทจะทยอยอัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่ ภายในวันที่ 15 พ.ค.56 ค่ะ     ปัจจุบัน AIS Shop รับดำเนินการอัพเกรด AIS 3G 2100 ทันที เฉพาะลูกค้าที่สมัครขออัพเกรดไว้แล้วนะคะ โดยคุณ generallife สามารถติดต่อขอรับสิทธิ์ได้ค่ะ
                                  • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                                    generallife
                                    ไปติดต่อ ais shop ได้เลยแน่นอนเปล่าครับ ถ้าได้เลยจะไป เพราะสมัครขอตั้งแต่ 27 มีนาแล้วมั้งครับ มันจะนานเกินไปแล้วครับ บางคนสมัคร 2-3 วันได้ ระบบเทพจริงๆครับเรื่องการจัดการ ขอชื่นชม
                                    • Re: นโยบายการสุ่มอัพเกรด
                                      callcenter
                                      CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ generallife ปัจจุบันได้รับการอัพเกรดเรียบร้อยแล้วนะคะ หากพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนต หรือจับสัญญาณเครือข่ายไม่ได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย หรือคุณ generallife สามารถตั้งค่าผ่านเวปไซด์โดยเลือกรุ่นที่ใช้งาน และทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ คลิก