3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 พ.ค. 2013, 15:30 น. โดย callcenter

    AIS3G เปลี่ยนแล้วเช็คยอดเงิน*121#ไม่ได้ค่ะ

    thanyarat
      ais3Gพอเปลี่ยนแล้วกดเช๊คยอดเงิน*121# และ*139#ไม่ได้เลยค่ะหน้าจอขึ้นให้ใส่รหัส พร้อมท์ ทดลองใส่52003 และ AIS แล้วก็ยังไม่ได้ค่ะช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะหมายเลข0807596611
        • Re: AIS3G เปลี่ยนแล้วเช็คยอดเงิน*121#ไม่ได้ค่ะ
          callcenter
          สำหรับหมายเลขของคุณ thanyarat เนื่องจากมีการอัพเกรดแล้ว วิธีกดตรวจสอบยอกเงินและจำนวนนาทีคงเหลือการใช้งานอินเตอร์เนต ต้องกด *121# โทรออกค่ะ แต่ในขณะใช้งาน ตัวเครื่องต้งตั้งค่าการใช้งานอินเตอร์เนตเป็น AIS 3 G 2100 โดยเลือกเครือข่ายเป็น เป็น AIS หรือ 52003  /หากเลือกเป็น TH GSMจะไม่สามารถใช้งานกดตรวจสอบได้) และจากที่แจ้งเข้ามาหน้าจอให้กดรหัส คุณ thanyarat สามารถเลือกกดเช็คตามที่ SMS แจ้งได้เลยนะคะ เช่น กด *121# ตรวจสอบยอดเงินระบบจะแจ้งเตือนให้กดเลข 9 เพื่อเช้คยอดอื่นๆ ก็สามารถใส่เชข 9 ได้เลยค่ะ และกดหมายเลขตามที่ระบบแจ้งค่ะ     +หากยังไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อกด ระบบแจ้ง error ว่าอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ การกดตรวจสอบต้องใช้งานอยู่ในพื้นที่ที่เปิดให้บริการ 3 G 2100 ด้วยนะคะ หรือคุณ thanyarat สามารถตรวจสอบเลือกเครือข่ายการใช้งานอินเตอร์เนตโดยเลือกตามรุ่นที่ใช้งาน คลิก  ค่ะ
          • Re: AIS3G เปลี่ยนแล้วเช็คยอดเงิน*121#ไม่ได้ค่ะ
            callcenter
            รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก
            • Re: AIS3G เปลี่ยนแล้วเช็คยอดเงิน*121#ไม่ได้ค่ะ
              callcenter
              CC แนะนำสังเกตสัญลักษณ์ที่หน้าจอนะคะ  หากขึ้นเป็น  AIS แต่ปิดโหมด WCDMA ไว้ หรือเป็น TH GSM จะไม่สามารถใช้งาน *121# โทรออกได้นะคะ   อย่างไรแล้ว CC แนะนำอีก 1 ช่องทางในการตรวจสอบยอดคงเหลือได้ฟรีทาง eservice ค่ะ    www.ais.co.th/mobileinternet