4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 พ.ค. 2013, 17:10 น. โดย callcenter

    \\\\\รบกวน CC ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ\\\\\\

      สวัสดีครับ ผมใช้โปรโมชั่น AIS จ่าย 839 บาท โทรฟรี 500 นาที, SMS 300 ข้อความ, MMS 50 ข้อความ, Internet ไม่จำกัด ความเร็วสูงสุดรวม3GB ฟรี e-books ส่วนเกินโทรนาที 1.5บ, SMS ครั้งละ 2บ, MMS ครั้งละ 4บ นาน 24 รอบบิล, ฟรีค่าบริการเดือนที่ 21-24 วันสิ้นสุดโปรโมชั่น 24/01/2015 แต่ทำไมตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาผมไม่สามารถใช้งาน 3G ในความเร็วตามปกติได้ ผมโทรไปเช็คกับระบบที่ *121 นะบบแจ้งว่า "คุณไม่มีแพคเกจเพื่อการใช้งาน หากต้องการใช้งานกรุณาซื้อเพิ่ม" ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะผมกดเช็คโปรปัจจุบัน *777 โปรปัจจุบันของผมก็เป็นอย่างที่ผมแจ้งไปเบื้องต้น ผมคาดว่าระบบอาจมีปัญหา รบกวน cc ตรวจสอบและแก้ไขให้ผมด้วยนะครับ เพราะว่าต้องการใช้งาน 3G เบอร์โทรศัพท์ของผมที่ใช้งานคือ 085-272-9294 ขอบคุณครับ
        • Re: \\\\\รบกวน CC ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ\\\\\\
          นี่คือความเร็วที่วัดได้หลังจากระบบมีการแจ้งว่า "คุณไม่มีแพคเกจเพื่อการใช้งาน หากต้องการใช้งานกรุณาซื้อเพิ่ม" งงมากว่าระบบเกิดอะไรขึ้น รบกวน cc เร่งตรวจสอบและแก้ไขให้ด้วยนะครับ หรือผมต้องเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์ ด้วยตัวเอง? ขอบคุณครับ
          • Re: \\\\\รบกวน CC ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ\\\\\\
            กดไปเช็คก็ได้รับข้อความแบบนี้มาครับ
            • Re: \\\\\รบกวน CC ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ\\\\\\
              ทีมงาน CC ครับ ผมอยากทราบปัญหาที่เกิดขึ้นว่า ปัญหานี้เกิดจากอะไร ผิดพลาดตรงไหน จะแก้ไขได้อย่างไร ได้โปรดช่วยมาชี้แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ เห็น CC ตามตอบกระทู้ท่านอื่นจน กระทู้ขอความช่วยเหลือนี้ตกลงไปข้างล่าง ช่วยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
              • Re: \\\\\รบกวน CC ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ\\\\\\
                callcenter
                CC ต้องขออภัยที่มาดูแลคุณ Keng95 ล่าช้านะคะ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่ CC มาดูแลอย่างแน่นอนค่ะ  อย่างไรแล้วสำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามาจาก CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าติดต่อเข้ามาอีกครั้งและมีเจ้าหน้าที่ดูแลแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ Package ที่หมดเร็วเนื่องจาก AIS 3G 2100 มีความเร็วในการเชื่อมต่อที่สูงกว่า 2G ปัจจุบัน ซึ่งทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วขึ้นและปริมาณข้อมูลที่ได้รับมากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ 2G ปัจจุบันค่ะ ทั้งนี้คุณ Keng95 สามารถกด *121# เพื่อตรวจสอบจำนวนคงเหลือการใช้งานผ่านตัวเครื่องได้เช่นกันนะคะ