0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 พ.ค. 2013, 12:01 น. โดย panda_dam

    น่าเบื่อมากเลย ไม่ได้ทำไรก็เสียตัง

    panda_dam
      จะขอเล่าที่มาที่ไปก่อนนะ พอดี เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมาเราจะเข้าไปดูเว็บหนังออนไลน์เว็บหนึ่ง เราก็เลือกหนังเรื่องที่เราอยากดู พอคลิกเข้าไปมันก็บอกว่าให้กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุนก่อนถึงจะดูได้ และกรอกเพื่อเป็นการลงทะเบียนเป็นข้อมูลเก็บไว้เฉยๆ จะไม่เปิดเผยข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ของคุณใดๆ พอกรอกลงไปปุ๊บ มันก็บอกว่าให้พิมพ์ RS แล้วส่งมาที่ 4541884 เดี๋ยวนี้ ด้วยความอยากดูหนังเราก็พิมพ์ แต่ก็เริ่มเอะใจอยู่เหมือนกันว่าจะให้ส่งไปทำไม งง เพราะมันไม่บอกไรต่อเลย เสร็จปุ๊ปก็มีข้อความเข้ามือถือเราบอกว่า ระบบได้ทำการสมัคร Special Ringtone (20 บาท/ข้อความ) ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว สอบถามโทร 026461299    อ่าาาา งานข้าวววว  หลงกลมันแล้ว จะว่าเราโง่ก็ได้นะ อต่เราไม่รุจิงๆว่าจะเป็นแบบนี้ ซึ่งแย่มาก เหมือนเป็นการหลอกลวงลูกค้า หนังก็ดูไม่ได้เหมือนเดิมอ่ะ ไปดูเว็บอื่นดูได้เลยอ่ะ   เราก็รีบเช็คอีเซอร์วิสและค่าโทรของเรา ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังไม่เสียตัง จนกระทั่งวันที่ 10 11 12  พ.ค. เรามาเช็คยอดโทร และเข้าอีเซอร์วิสแอพดูรายละเอียดการใช้บริการ ปรากฎว่าค่าบริการ Internet/sms/mms รวม  60 บาท บอกว่าเราดาวน์โหลดเพลง คลิปเสียงเรียกเขาอะไรนั่น ไป สามครั้ง ครั้งละ 20 บาท วันละครั้ง  ไอ้เราก็ตกใจและงงมาก เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเลยในสามวันนี้ ไม่ได้โหลด ไม่ได้ทำอะไรนอกจากโทรออก รับสาย เล่นไลน์ เฟสบุค แอปต่างๆ  ต้องทำไงดีคะ วันนี้เราก็พยายามโทรติดต่อเบอร์026461299 แล้วก็ติดต่อไม่ได้เป็นเหมือนสายไม่ว่าง โทรไปเรื่องยๆก็ติดบ้างแต่ไม่มีคนรับเลย อยากจะบ้า โทรไป 1175 ก็บอกว่าพนักงานติดสายให้โทรใหม่ เราโทรหลายรอบแล้ว บางครั้งก็สายไม่ว่างไปเลย รู้สึกแย่แล้วนะคะ เบื่อมากๆ เจ้าหน้าที่เอไอเอสช่วยทำยังไงก็ได้ให้เบอร์นี้มันเป็นปกติชั้นต้องการยกเลิกไอ้ดาวน์โลดคลิปเสียงอะไรนั่นด่วนมาก เพราะมันคิดค่าบริการชั้นโดยที่ชั้นไม่ได้ดาวน์โหลดอะไรเลยก่อนที่มันจะคิดไปมากกว่านี้ ชั้นเบื่อระบบแย่ๆอย่างนี้จริงๆ ต้องทำไงใบ้างช่วยที ไม่งั้นอาจจะย้ายค่ายอ่ะ