3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 พ.ค. 2013, 13:32 น. โดย callcenter

    ช่วยหน่อยคะ up 3g

    dechapak
      Up3g ตั้งแต่บ่ายโมงแล้วค่ะ ตอนนี้ จะทุ่มครึ่งแล้ว ยังไม่ได้อีกเหรอคะ โทรศัพท์โทรเข้าโทรออกไม่ได้เลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
        • Re: ช่วยหน่อยคะ up 3g
          armchange
          นานจัง Reboot เครื่องหรือยังครับ
          • Re: ช่วยหน่อยคะ up 3g
            dechapak
            เรียบร้อยแล้วค่ะกว่าสัญญานจะหาย แล้วปิดเปิดเครื่องใหม่ ใข้เวลาตั้งแต่บ่ายโมง เสร็จ3ทุ่มครึ่ง ไม่ได้ใช้โทรศัพท์ทั้งวันเลยค่ะ
            • Re: ช่วยหน่อยคะ up 3g
              callcenter
              ต้องขออภัยที่ CC มาดูแลข้านะคะ   ไม่ทราบว่าปัจจุบันคุณ Dechapak ใช้งานได้หรือยังคะ ตรวจสอบหมายเลขมีการอัพเกรดเรียบร้อยแล้ว CC แนะนำ ตรวจสอบการตั้งค่าการใช้งานอีกครั้งดังนี้ค่ะ 1.เข้าเมนู Settings     เลือก General   เลือก Cellular  2.เลือก Cellular Data Network   ใส่ค่า Cellular Data   3.ตั้งค่า MMS   ใส่ค่า Internet Tethering     - Internet  APN : internet      - MMS  Name : AIS  MMS APN   : multimedia  MMS Proxy : 203.170.229.34:8080  MMSC : http://mms.mobilelife.co.th      - Internet Tethering  APN : internet      หลังจากนั้น เลือก network mode เข้าเมนู settings   General  Cellular และตรง Enable 3G เลือกเป็น ON แล้วลองเลือกเครือข่ายใหม่ แบบ Automatic เข้า เมนู Settings   Carrier , Automatic เป็น ON   แต่หากไม่สามารถจับสัญญาณได้ให้เลือก แบบ manual เข้า เมนู Settings  Carrier ตรง Automatic เปลี่ยนเป็น OFF และรอสักครู่  ให้เลือกเครือข่าย 52003 หรือ 520-3 หรือ AIS แล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ