37 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 มิ.ย. 2014, 15:59 น. โดย callcenter

    มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ

    lukpla
      คืออัพเดตเป็น 3g ใหม่แล้วนะค่ะ เปิดอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว แต่พอใช่ไปใช่มามันก็ขึ้นว่าโรมมิ่งของคุณมีปัญหาแล้วสัญณาณ H ก็หายไปเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ  ต้องปิด-เปิดเครื่องใหม่ถึงจะใช่ได้ เป็นอย่างนี้มาหลายครั้งตลอดทั้งวันเลยค่ะรบกวนมันเกิดจากอะไรอ่าค่ะ แล้วมีวิธีแก้ไข้ยังไงค่ะ
        • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
          callcenter
          จากการตรวจสอบหมายเลขของคุณ lukpla ยังไม่ได้รับการอัพเกรด ไม่ทราบว่าใช้งานกับหมายเลขใดคะ เพื่อทำรายการตรวจสอบการตั้งค่าอีกครั้ง   CLICK   หรือคุณ lukpla ใช้งานที่พื้นที่ใดคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบ พร้อมขอทราบข้อมูลดังนี้ค่ะ 1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(เหมือนที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 4.ยี่ห้อ/รุ่น
          • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
            callcenter
            CC รบกวนขอทราบหมายเลขของคุณ snowqueen เนื่องจากตรวจสอบหมายเลขที่ลงทะเบียนสมาชิกไว้ ยังไม่ได้รับการอัพเกรดนะคะ   ส่วน  20MB นาน12 เดือน คาดว่าน่าจะเป็นจำนวนการใช้งานที่ให้ใช้ฟรี ในโครงการอัพเกรดมาเป็น AIS 3G 2100 แต่อย่างไรแล้วรบกวนขอทราบหมายเลข เพื่อจะได้ตรวจสอบข้อมูลได้อย่างถูกต้องดีกว่านะคะ   สำหรับบริการเช็คยอดการใช้งาน *121# โทรออกนั้น รองรับการใช้งานเฉพาะพื้นที่ 3G เท่านั้น กรณีใช้งานอยู่นอกพื้นที่ 3G หรือไม่ได้เปิด 3G จะไม่สามารถเช็คยอดได้ ระบบจึงแนะนำใช้งาน  *121 แทน   การที่ขึ้นหน้าจอขึ้น สัญลักษณ์ R หมายถึงการเชื่อมต่อเครือข่าย ใช้ 2G ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณ AIS 3G 2100 เพื่อให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องค่ะ   เพิ่มเติม Q & A สำหรับผู้ใช้งาน AIS 3G 2100
            • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
              lukpla
              เบอร์ 0819065984 ค่ะ  1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด   : ที่บ้านค่ะนั่งเล่นเกมไปเรื่อยๆก็ไม่มีอะไร พอออกจากเกมสัญณาณก็หายไป ต้องปิด-เปิดเครื่องสัญณาณถึงขึ้นค่ะ 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด : เต็มทุกขีดค่ะ 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(เหมือนที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์)- จำนวนชั้นทั้งหมด     : 5 ชั้นค่ะ   - พบปัญหาชั้นใด    : ชั้น 5 ค่ะ - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด          :  4 ตึกค่ะ - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด  : ตึกที่ 1 ค่ะ                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน :  วัดประชาระบือธรรม ค่ะ 4.ยี่ห้อ/รุ่น : oppo find way   ที่พบปัญหาคิดกรมการขนส่งทหารบก สะพานแดงค่ะ ทั้งๆที่บ้านอยู่ใกล้ๆสำนักงานใหญ่ของ AIS เป็นไปได้ที่สัญณาณจะไม่ครอบคลุมหรอค่ะ
              • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                callcenter
                เบื้องต้น CC แนะนำคุณ lukpla ตั้งค่าดังนี้ค่ะ 1. กดปุ่ม Menu เลือก Settings (การตั้ค่า)   2. ไปยัง Mobile Networks (เครือข่าย)   3. เลือกไปที Access Point Names (APN)  4. เลือก New APN 5. ทำการตั้งค่าต่างๆ ดังนี้       Name : ใส่ชื่อเป็น AIS Internet       APN : ใส่เป็น internet       Authentication type: เลือก CHAP       APN type: ใส่ default จากนัน_ กดปุ่ม Menu เลือก Save   แล้วตั้งค่าเลือกเครือข่าย    http://www.ais.co.th/3g/quick-guide/index.html ลองใช้งานอีกครั้งนะคะ  หากยังพบข้อขัดข้องสามารถแจ้งกลับมาให้ CC ประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
                • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                  lukpla
                  เดี๋ยวจะลองทำดูแล้วยังไงจะมาบอกนะค่ะ แล้วถ้าเราเปิดโรมมิ่งทิ้งไว้จะเสียค่าบริการเพิ่มไหมค่ะ แล้วอีกเบอร์หนึ่งอ่าค่ะใช้ในเครื่องบีบี มีข้อความส่งเข้ามาให้อัพเกตซิมแต่พออัพก็มีข้อความส่งมาว่าให้โทรไปที่ call center 1175 พอจัดการเสร็จ ข้อความก็ส่งมาอีกว่าอัพไม่ได้ให้โทรอีก ช่วยเช็คให้หน่อยนะค่ะเบอร์ 0843209090 แล้วอีกคำถามนะค่ะ ทำไมช่วยนี้ บีบีดีเลตลอดทั้งวันเลยค่ะ ติดต่อกัน 3-4 วันแล้วค่ะ อยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไรค่ะ
                  • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                    callcenter
                    สำหรับหมายเลข 0819065984 ที่ได้รับการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดโรมมิ่งข้อมูลไม่เสียค่าบริการค่ะซึ่งเป็นการให้คุณการเชื่อมต่อเครือข่าย ใช้ 2G ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณ AIS 3G 2100 ได้อย่างต่อเนื่อง  แต่ขอแนะนำนิดนึงนะคะ หากอยู่ในพื้นที่ชายแดนแนะนำให้ปิดโรมมิ่งข้อมูลค่ะ  เพราะเครื่องอาจจะได้จับสัญญาณต่างประเทศ ซึ่งจะมีค่าบริการตามประเทศนั้น   ส่วนหมายเลข 0843209090 สัญญาณปกติและไม่พบข้อขัดข้องสำหรับบริการ BB อย่างไรแล้ว แนะนำคุณเว้นช่วงเวลาเข้าใช้งานค่ะ
                    • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                      lukpla
                      ค่ะ ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือทุกอย่างนะค่ะ เดี๋ยวมีปัญหาอะไรจะมารบกวนใหม่นะค่ะ
                      • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                        callcenter
                        ยินดีค่ะ  หากคุณlukpla พบข้อขัดข้องการใช้งานสามารถแจ้ง Error   พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมหมายเลขติดต่อกลับที่สะดวกแจ้งกลับมาที่อีเมล์เพื่อให้พนักงานดำเนินการตรวจสอบต่อไปค่ะ
                        • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                          callcenter
                          หมายเลขของคุณ snowqueen ได้รับการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งาน internet ได้ CC แนะนำดูข้อมูลการตั้งค่าเพิ่มเติมได้ที่    https://www.youtube.com/watch?v=_0lVfequW98 ค่ะ
                          • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                            callcenter
                            CC ส่ง sms การตั้งค่า internet / MMS อัตโนมัติให้คุณ snowqueen เรียบร้อยแล้วนะคะ  หลังจาก save การตั้งค่าเรียบร้อยแล้วให้ตั้งค่าเลือกเครือข่ายเป็น AIS หรือ 52003  และลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ   หากยังไม่สามารถใช้งานได้  รบกวนแจ้ง error กลับมาเพิ่มเติมนะคะ
                            • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                              callcenter
                              หากใช้งานได้เรียบร้อยแล้ว  ก็ไม่ต้องตั้งค่าใดๆเพิ่มเติมแล้วนะคะ  และหากต้องการใช้งาน internet สามารถดูรายละเอียดแพคเกจสุดคุ้มได้ที่ http://www.ais.co.th/3g/th/smartphone-package.aspx?package=Extra-Package#tips ค่ะ   ขอให้สนุกกับ AIS 3G 2100 นะคะ
                              • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                treezero
                                ช่วยหนอยครับยังใช้ 3G ไม่ได้เหมือนกัน เบอร์ 0860956321 เครื่อง sumsung galaxy note 1 เป็นซิม 12call อัพ3Gแล้ว ได้รับ sms การตั้งค่า internet / MMS อัตโนมัติแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ สัญญาณหน้าจอเต็มทุกขีด อยู่ในพื่นที่ มีนบุรี 10510 คันนายาว 10230
                                • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                  callcenter
                                  แนะนำคุณ treezero ตรวจสอบการตั้งค่าเบื้องต้นก่อน http://www.ais.co.th/3g/apn/  แล้วให้เปิดการใช้งาน GPRS ที่ระบบด้วยนะคะ โดยการกด *129*2# โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ เมื่อไม่มีการใช้งานให้ระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เพื่อป้องกันยอดเงิน และตรวจสอบสถานะการปิด-เปิด GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ
                                  • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                    treezero
                                    ใช้งานได้แล้วครับ ขอบคุณมากครับ
                                    • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                      callcenter
                                      CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ treezero หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC ได้เลยนะคะ ^^
                                      • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                        callcenter
                                        รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก
                                        • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                          hna
                                          พี่ค่ะเวลาที่นู๋ยู่ในพื้นที่ๆไม่มี3Gทำไหมต้องขึ้นตัวRตรงสัณญาณแล้วมันก็เข้าเน็ตไม่ได้ด้วยมันเป็นเพราะอะไรค่ะแล้วพื้นที่ผักไห่ ตำบลนาคูมี3gยังค่ะ
                                          • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                            hna
                                            ความเห็นที่22พี่ค่ะเบอ0822042268นะค่ะ
                                            • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                              hna
                                              ใช้ I-mobile i-styleQ6A อยู่ค่ะRตรงสัณญาณของวันทูคอลมันขึ้นมาในเวลาที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่3Gเข้าเน็ตก็ไม่ได้เวลาโทรมันก็ขึ้นว่าโมริ่งมีการเปลี่ยนแปลง งงมากเลยค่ะยังไงก็ช่วยตอบด้วยค่ะ โทรกลับเบอนี้ก็ได้ค่ะ 0822042268
                                              • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                callcenter
                                                พื้นที่ ตำบลนาคู อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะเปิดให้บริการ AIS 3G 2100  ในไตรมาส 3 ปี 2556 (กรกฎาคม – กันยายน 2556) นะคะ สามารถตรวจสอบพื้นที่เพิ่มเติมที่นี่   CLICK       สัญลักษณ์ R เป็นสัญลักษณ์การเชื่อมต่อเครือข่าย ใช้ 2G ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณ AIS 3G 2100 เพื่อให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง    แต่ตอนนี้ที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ เนื่องจากมีการปิดสัญญาณการเชื่อมต่อ GPRS อยู่ หากต้องการใช้งานเพียง กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS เมื่อไม่มีการใช้งานแนะนำ ระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ   จากการตรวจสอบพบว่าคุณ Hna ไม่มีแพ็คเกจรองรับการใช้งานด้วยอย่างไรแล้ว แนะนำสมัครแพ็คเกจเพื่อช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น ตรวจสอบรายละเอียดที่นี่   CLICK    สนใจใช้งานแพ็คเกจใด แจ้ง CC เข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีอำนวยความสะดวกให้คุณค่ะ
                                                • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                  hna
                                                  คือว่าวันอาทิตนั้นนู๋แต่จำไม่ได้แล้วอาทิตไหนไปบ้านแฟนแล้วไม่ได้อยู่ในพื้นที่3gแต่มันเป็นตัวRแต่มันเข้าเน็ตไม่ได้นะค่ะนู๋ก็เปิดสัณญาณเน็ตแล้วนะ
                                                  • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                    callcenter
                                                    หลังจากการเปิดการใช้งาน GPRS ต้องรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS ด้วยนะคะ  แล้วให้ลองปิดสัญญาณ Roaming แล้วให้เลือกเครือข่ายใช้งานแบบ manual โดยเมื่ออยู่นอกพื้นที่ 3G ให้เลือกใช้งาน TH GSM ว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่นะคะ   สอบถามเพิ่มเติม ที่เข้าใช้งานไม่ได้ เป็นกับทุกเว็บไซต์หรือเปล่าคะ และพบปัญหาที่พื้นที่ใด ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ 1.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 2.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(เหมือนที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน
                                                    • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                      hna
                                                      ลบกวนอีกอย่างนะคือว่าจะโหลตสติ๊กเกอร์น้องอุ่นใจแต่โหลตไม่ได้มันขึ้นมาแบบเนี่ยค่ะต้องทำยังไงค่ะ 0822042268
                                                      • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                        callcenter
                                                        CC แจ้งข้อมูลที่ link      http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=52&qid=25306&ac=finc#13 เรียบร้อยแล้วนะคะ
                                                        • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                          hna
                                                          พี่ค่ะนู๋ใช้I-mobile I-style Q6A อยากทราบวิธีติดตั้ง3g ค่ะเบอร์0843378083ถ้าไม่เป็นการลบกวนช่วยโทรมาเบอนี้0822042268อยากให้พี่บอกวิธีติตั้งอ่ะค่ะขอบคุนค่ะ
                                                          • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                            callcenter
                                                            CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ Hna พบว่าติดต่อเข้ามาอีกครั้งและมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเพื่อติดต่อกลับไปแนะนำการตั้งค่าอีกครั้ง CC แนะนำรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เบื้องต้น CC แนะนำ คุณ Hna ตรวจสอบการตั้งค่าตัวเครื่องเพิ่มเติมที่นี่ก่อนนะคะ คลิก หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC ได้เลยค่ะ      ++เบื้องต้น ตรวจสอบหมายเลขปิด GPRS ที่ระบบชั่วคราวไว้ หลังจากตั้งค่าเรียบร้อยแล้ว CC แนะนำสมัครแพ็คเกจโดยกด *7777 โทรออกและกด *129*2# เพื่อเปิด GPRS และทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ และหากต้องการปิดเมือไม่ใช้งานกด *129*1#  หรือตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิด GPRS กด *129# ค่ะ
                                                            • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                              hna
                                                              พี่ค่ะลบกวนตอบคำถามหน่อยค่ะนู๋ตั้งค่าตามที่พี่นะนำทุกอย่างหัวมุมซ้ายมือมันไม่ขึ้นเป็น52003เลยค่ะมันขึ้นเป็นAis Gsm นู๋เลยไม่รู้ว่ามันเล่น3gได้ไหมแต่มันก็ขึ้นเป็นตัวHนะค่ะถ้ายังไงช่วยโทรมาเบอ0822042268ด้วยนะค่ะ
                                                              • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                hna
                                                                พี่ค่ะสามารถเปลี่ยนข้อความจากศูนย์ที่เป็นภาษาอังกฤษ์เป็นภาษาไทยได้ป่ะค่ะถ้าไดช่วยเปลี่ยนให้ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ
                                                                • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                  callcenter
                                                                  พบว่าหมายเลขของคุณ ได้ใช้งานเป็นภาษาไทยในระบบอัตโนมัติ IVR และ SMS เรียบร้อยครับ ซึ่งปัจจุบันลูกค้าระบบเติมเงินจะได้รับข้อความตอบกลับของ *121# เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดครับ
                                                                  • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                    nunaa
                                                                    คือได้สมัคร เล่นเน็ต เหมาๆ9บาท อินเตอร์เน็ต10 MB 1วัน สมัครไป3-4 ครั้งแล้วค่ะแต่ก็เล่นไม่ได้  แต่ไปเจอเว็บหนึงให้กด *129*2# โทรออก ทดลองโทรไป 3 ครั้งค่ะ แต่ก็เล่นไม่ได้รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ
                                                                    • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                      callcenter
                                                                      ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 091204XXXX ไม่ได้มีการสมัครแพคเกจ 9 บาท 10 MB เข้ามานะคะ  หรือหากใช้งานเป็นเบอร์อื่นรบกวนแจ้งเบอร์+เครื่องที่ใช้กลับมาอีกครั้ง   และเบื้องต้นแนะนำตั้งค่าตัวเครื่อง 4 ขั้นตอนง่ายๆที่นี่เลยค่ะ    www.ais.co.th/3g/Quick-Guide  หรือกดรับการตั้งค่าได้ที่ *933# โทรออกฟรีนะคะ
                                                                      • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                        tontonpalm
                                                                        อัพเดทเปน3g 2100เเล้ว สมัครเพกเกต เหมาดาต้า 49บาม เล่นเน๊ตไม่อั้น 160mb เเต่สมัครเเล้วได้ขอความเเล้ว ทำไมเล่นไม่ได้อ่ะครับ ขอรวามตอบรับก้ได้เเล้ว สันยานก้เปน 52003 เเล้ว เเต่3g&edge ก้ไม่เหนขึ้นมันเปนอย่างไรครับช่วยบอกหน่อย 0812977305 เบอนี้อ่ะครับ
                                                                        • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                          callcenter
                                                                          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ tontonpalm ปิด GPRS ไว้ที่ระบบนะคะ จึงทำให้ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ เบื้องต้น CC แนะนำกด *129*2# เพื่อเปิด GPRS ที่ระบบและ ปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ  ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ     ++เพิ่มเติมค่ะ + ปิดการใช้งาน internet : *129*1# โทรออก + เปิดการใช้งาน internet  : *129*2#  โทรออก แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณ หรือตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด internet : *129#โทรออก แต่ระหว่างที่ปิดสัญญาณ internet ไว้จะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้นะคะ ( หากต้องการใช้งาน แนะนำเปิดสัญญาณก่อนนะคะ )
                                                                          • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                            nightmans
                                                                            อยู่ที่ทำงาน บางวัว รับสัญญาณไม่ค่อยดีเลยครับ
                                                                            • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                              callcenter
                                                                              หากคุณ nightmans พบปัญหาการใช้งานทุกช่วงเวลา CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้นะคะ เพียง แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับมาดังนี้ค่ะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด : 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่   หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีส่งเช็คให้นะคะ
                                                                              • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                                peaw.aroma
                                                                                ผมใช้aisรายเดือน โปร 599 รอบบิล1-18 จ่าย 299 บ. โทรฟรี100นาที โทรฟรีในเครือข่าย ตี5-5โมงเยน มือถือของผม ขึ้นตัว r เป็นบางครั้ง ผมเลยแก้ด้วการค้นหาเครืออัตโนมัติใหม่ ถึงหาย แต่มันเปนบ่อยมาก มันขึ้นโรมมิ่งแบบนี้มันจะคิดเงินผมรึป่าว บางครั้งตัว r ก็ขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รุ ต้องทำยังไงให้มันไม่ขึ้นมาเลยคับ ผมกัวว่ามันจะคิดเงินผมและอีกอย่าง โทร100นาที นี่ผมเช็คแร้วเหมือนมันคิดโทรในเครือข่ายให้ผมด้วยอ่ะ ไหนว่าโปรผมโทรฟรีในเครือข่ายถึง5โมงเย็นงัย ผมโทรในเครือข่ายก่อน5โมงเย็นนะ ทำไมมันถึงคิดอ่ะ ทีแรกเช็คยัง 32 นาทียุเลย ทีนี้โทรในเครือข่าย ทำไมคิดรวมอ่ะ มันยังไงกันคับ
                                                                                • Re: มีปัญหาเกี่ยวกับ 3g ใหม่รบกวนตอบด่วนะค่ะ
                                                                                  callcenter
                                                                                  จาก error ที่คุณ peaw.aroma แจ้งเข้ามาจะเป็นการเปิดสัญญาณโรมมิ่งที่ตัวเครื่องหากใช้งานอยู่ในประเทศไทย จะไม่มีผลกับการใช้งานและไม่มีค่าบริการค่ะ เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำเปิดสัญญาณโรมมิ่งที่ตัวเครื่องเลือกเครือข่ายใช้งาน เพราะหากหมายเลขอัพเกรดแล้วเมื่อเดินทางไปใช้งานในพื้นที่ที่ยังไม่เปิดให้บริการ AIS3G 2100 และไม่เปิดโรมมิ่งไว้จะพบปัญหาใช้งานไม่ได้ค่ะ    ++กรณีสิทธ์โทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย ปัจจุบันหากมีการใช้งานโทรจะรวมจำนวนนาทีอยู่ในการใช้งานทั้งหมดค่ะ ระบบไม่ได้แยก แต่ระบบจะแยกค่าใช้บริการ ว่าหากโทรในเครือข่ายช่วงเวลา 5 โมงเย็น จะไม่มีค่าบริการค่ะ สบายใจได้เลย