1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 พ.ค. 2013, 17:51 น. โดย callcenter

    พนักงาน telewiz ไม่เซ็นชื่อในใบเสร็จ

    kratig
      เมื่อวันที่ 12/05/2556 ดิฉันได้ไปชำระค่าบริการที่ Telewiz สาขาเซียร์รังสิตมาค่ะ    ปกติตอนชำระ พอแจ้งเบอร์โทรศัพท์ไป พนักงานก็จะทวนว่าหมายเลขนั้นเป็นชื่อของเราหรือเปล่า แต่วันนั้นพนักงานไม่ได้แจ้งค่ะ บอกยอดค่าบริการเลย ดิฉันนึกในใจ ว่า แล้วถ้าวันนั้นหมายเลขที่ดิฉันแจ้งไปมันผิด จะเป็นยังไง แต่ดิฉันก็ไม่ได้ทักท้วงอะไร แต่ปกติที่ผ่านๆมา พนักงานจะทวนชื่อก่อนทุกครั้ง เพราะบางทีเราไปชำระแทนคนอื่น ก็มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะบอกเบอร์ไม่ถูกต้อง    หลังจากชำระเงินตามยอดแล้ว พนักงานก็ปริ๊นท์ใบสร็จให้ แล้วก็ยืื่นมาให้เลย โดยไม่เซ็นชื่อผู้รับเงิน ซึ่งดิฉันคิดว่าควรจะเซ็นไว้เพื่อเป็นหลักฐาน แล้วก็ที่ผ่านๆมา ทุกๆครั้ง สาขาอื่นๆ เค้าก็เซ็นให้หมดนะคะ เลยอยากแจ้งมาเพื่อให้ทำการปรับปรุงด้วย    อาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆนะคะ แต่ดิฉันคิดว่ามันสำคัญสำหรับการปรับปรุงในการให้บริการ วันนั้นตัวพนักงานเอง ก็ให้บริการด้วยท่าทางไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ดิฉันเองก็ไม่ได้จำชื่อพนักงานมา อันนี้ต้องขอโทษจริงๆค่ะ    หวังว่าคอมเม้นต์ของลูกค้า ทาง AIS จะนำไปปรับปรุง เพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้นนะคะ    ขอบคุณมากค่ะ
        • Re: พนักงาน telewiz ไม่เซ็นชื่อในใบเสร็จ
          callcenter
          CC ยินดีรับเรื่องประสานงานตรวจสอบการให้บริการแก่คุณ kratig นะคะ ทั้งนี้รบกวนขอทราบ เวลาที่เข้าดำเนินการ หมายเลขที่เข้ารับบริการเป็นหมายเลขเดียวกับที่สมัครสมาชิก AIS Club หรือไม่ พนักงานเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย  รบกวนข้อมูลเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ