20 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 มิ.ย. 2013, 12:09 น. โดย vassika7

    แจ้งเปลี่ยนที่อยู่

    vassika7
      แจ้งเปลี่ยนที่อยู่เพื่อส่ง bill  เบอร์โทร 0840303538 เป็น 139/759 ศรีทองอพาร์เม้น ตึก2 ห้อง218 หมู่7 ต. เชียงรากน้อย อ.บางประอิน จ. พระนครศรีอยุธยา 13180    ขอทราบความคืบหน้าที่เคยแจ้งปัญหาการใช้งานในพื้นที่หมู่บ้านภูแผงม้า จ.มุกดาหารด้วยค่ะ
        • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
          callcenter
          สำหรับคุณ vassika7 ที่ CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าใช้งานeservice  เป็นประจำ วันนี้ CC ขอแนะนำบริการดีๆ ที่อำนวยความสะดวกในการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่   แค่ ปลายนิ้วคลิ้ก คุณก็สามารถ เปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านบริการ eService   ซึ่ง คุณ vassika7 สามารถทำรายการผ่าน eservice ได้เลยนะคะ และสำหรับปัญหาสัญญาณ คุณ vassika7 สามารถแจ้งพืนที่ที่ปัญหาโดยละอียดอีกครั้งเพื่อให้ CC ประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ
          • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
            vassika7
            ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำ   สำหรับพื้นที่ที่พบปัญหา คือ หมู่บ้านภูแผงม้า ต.นิคมคำสร้อย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลยหรือบางจุดก็มีแค่ขีดเดียว ลำบากในการติดต่อ ได้แจ้งปัญหาการใช้งานกับทาง call center และโพสต์หลายครั้งมากแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบขอเวลาในการสำรวจ เมื่อไหร่จะได้รับกาาแก้ไขสักทีค่ะ
            • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
              callcenter
              CC ประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้แล้วนะคะ  เมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งอีกครั้งค่ะ   ส่วนการเปลี่ยนที่อยู่ในการรับใบแจ้งนั้น  หากไม่สะดวกดำเนินการทาง eservice  สามารถแจ้งข้อมูลยืนยันกลับมาให้ CC ดำเนินการได้เช่นกันนะคะ 1. เลขบัตรประชาชน 3 ตัวสุดท้าย 2. ที่อยู่เดิมที่แจ้งไว้
              • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                vassika7
                1. 3 ตัวท้ายบัตรประชาชน 154 2. ที่อยู่เก่า เลขที่108 ลาซาลอพาร์ทเม้นท์ ชั้น2 ห้อง232หมู่3 ซอยสุขุมวิท105(ลาซาล) ถนนสุขุมวิทแขวงบางนา เขตบางนา กทม 10260
                • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                  callcenter
                  CC ขอขอบคุณ สำหรับ ข้อมูลนะคะ เบื้องต้น CC ทำรายการเปลี่ยนที่อยู่เป็นที่อยู่ตามที่แจ้งมา เรียบร้อยแล้วค่ะ จะมีผลในรอบบิลปัจจุบันนี้เลยนะคะ
                  • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                    callcenter
                    รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก
                    • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                      vassika7
                      ขอบคุณค่ะ แล้วก็ทำแบบประเมิณแล้วค่ะ
                      • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                        callcenter
                        CC ขอขอบคุณ คุณ Vassika7  มากๆเลยนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ
                        • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                          callcenter
                          ผลการตรวจสอบสัญญาณบริเวณ หมู่บ้านภูแผงม้า ต.นิคมคำสร้อย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร พบว่าอยู่ในแผนทีจะมีสถานีฐานเพิ่มนะคะ  อย่างไรแล้ว AIS เร่งดำเนินการขยายเครือข่าย AIS 3G 2100 ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด   เพื่อให้ครอบคุลมและรองรับปริมาณการใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในสินปี 2556 ค่ะ
                          • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                            vassika7
                            ขอบคุณค่ะสำหรับความคืบหน้า แล้วแผนที่จะเพิ่มสถานีฐานในบริเวณดังกล่าวจะเสร็จประมาณเดือนไหนค่ะ
                            • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                              callcenter
                              เบื้องต้นจะอยู่ระหว่างการสำรวจพื้นที่ โดยคาดว่าภายในสิ้นปี 2556  ครับ
                              • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                vassika7
                                แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตบริเวณหมู่บ้านศรีทอง ต. เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา เน็ตช้ามากเลยค่ะ
                                • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                  callcenter
                                  ค่ะ  คุณ Vassika7 สำหรับปัญหาการใช้งานอินเอร์เนต ที่คุณ Vassika7 แจ้งเข้ามา เนื่องจากหมายเลขอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 แล้ว CC จึงขอแนะนำวิธีเบื้องต้นตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่อง โดยเลือกตัวเครื่องและรุ่นที่ใช้งานผ่านเวปไซด์ที่นี่ค่ะ คลิก      ++หากยังพบปัญหาการใช้งานช้าเช่นเดิมแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ
                                  • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                    vassika7
                                    ขอบคุณนะค่ะสำหรับคำแนะนำ แต่ก็ยังช้าเหมือนเดิม ก็เลยเปลี่ยนแพคเกจเป็น 799 แล้วค่ะ แต่ว่าพื้นที่ที่แจ้งไปก็ไม่มี wifi ขึ้นมานะค่ะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ แล้วก็ค่าบริการของเดือนนี้จะถูกคิดยังไงค่ะ แพคเกจเดิมบวกใหม่ 599+ 799 = 1398 ใช่หรือป่าวค่ะ
                                    • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                      callcenter
                                      เบื้องต้นการที่ใช้งานได้ช้า มีปัจจัยหลายๆอย่างนะคะ เช่น ลักษณะพื้นที่ อาคารหนาแน่น/จำนวนผู้ใช้งาน/เว็บไซต์ เป็นต้น แนะนำแก้ไขโดยการลบ Application ที่เปิดค้างไว้ ไม่ได้ใช้งาน โดยกดปุ่ม Home 2 ครั้ง แล้วเลือกลบ หลังจากนั้นให้เปิด Air plane mode สัก 10 วินาที แล้วปิด ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง  ไม่ทราบว่าหน้าจอจับสัญญาณชื่ออะไรคะ   ส่วนค่าบริการโปรเดิม 599 บาท เต็มจำนวน + ส่วนโปร 799 คิดค่าเหมาจ่ายแบบเฉลี่ยตามจำนวนวันที่ใช้งาน โดยจำนวนการใช้ 3G ใช้งานได้ 66.66 MB หลังจากนั้นใช้งาน Internetได้ ไม่จำกัดที่ความเร็ว 128 kbps. โทรได้ 213 ส่วนเกิน นาทีละ 1.50 บาทตลอด 24 ชม. ใช้งาน Wifi ไม่จำกัด  SMS ครั้งละ 3 บาท MMSครั้งละ 4 บาท  ค่าบริการ 426.13 บาท   รวมรอบบิลนี้คิดค่าบริการ 599 +426.13 +7%= 1097 บาทค่ะ
                                      • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                        vassika7
                                        หน้าจอขึ้น 52003 3g ค่ะ รบกวนตรวจสอบ wifi ในพื้นที่ที่แจ้งให้ด้วยค่ะ  ส่วนค่ะบริการของแพคเกจ 799 ราคา 426.13 รวม vat7% แล้วนี่ค่ะแล้วทำไมเอามาคิด vat7% อีกค่ะ
                                        • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                          callcenter
                                          พื้นที่ อ.บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา มีสัญญาณ Wifi นะคะ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจุดที่คุณ Vassika7 ใช้งานด้วย แนะนำค้นหาสัญญาณ Wifi ชื่อ @AISwifi  / @3BB_WiFi / Cyberpoint (ไซ-เบ้อ-พ้อยท์) หากพบ 3 ชื่อนี้ สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้เลยค่ะ ตรวจสอบพื้นที่เพิ่มเติมที่นี่   CLICK     ส่วนค่าบริการของระบบรายเดือน จะเป็นค่าบริการยังไม่รวมภาษีนะคะ CC จึงคิดแบบรวมภาษีมาให้ ค่าบริการดังที่แจ้งนะคะ  สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่   CLICK   ในส่วนข้อกำหนดและเงื่อนไขด้านล่างนะคะ
                                          • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                            vassika7
                                            จุดที่มีปัญหาคือบริเวณหมู่บ้านศรีทองตามรูปที่แนบมาค่ะ
                                            • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                              callcenter
                                              หากคุณ vassika7 ไม่สามารถค้นหาชื่อสัญญาณ 3 ชื่อที่ CC แจ้งก็แสดงว่าบริเวณดังกล่าว อาจอยู่นอกพื้นที่ให้บริการนะคะ ซึ่ง 1 จุดบริการจะให้สัญญาณไม่เกิน 10-15 เมตร
                                              • Re: แจ้งเปลี่ยนที่อยู่
                                                vassika7
                                                แล้วจะมีการขยายพื้นที่สัญญาณเพิ่มไหมค่ะ