2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 พ.ค. 2013, 14:31 น. โดย callcenter

    มีปัญหาในการใช้บริการครับ

    csangthong
      ขอถามหน่อยนะครับว่าอัพเกรดเครือข่ายขึ้นมาเป็น 3G แล้วมันมีอะไรดีกว่าเดิมตรงไหน ผมมีธุระต้องติดต่อ Call Center รอสายเกิน 30 นาทีแล้วยังไม่มีพนักงานรับ ทั้งๆที่ตี 1 ครึ่งแล้ว ยังกล้าพูดอีกหรอครับว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนมาก อินเตอร์เน็ตก็ขึ้นว่า ใช้งาน PDP ไม่ได้ ระบบกากลงกว่าเดิมจะเช็คยอดเงินยอดคงเหลือก็ไม่ได้ ไอที่พนักงานโพสกันตรึมว่ากด *121# อะไรนี่ไม่ได้ช่วยเลย ขึ้นมาว่าระบบไม่สามารถใช้การได้ ห่วยที่สุด! ผมเป็นลูกค้า AIS มานาน ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ที่ต้องได้ด่า AIS เหมือนคนอื่นๆที่เจอปัญหา นี่พูดเลยนะว่าตั้งแต่อัพเกรดเครือข่ายเป็น 3G มา รู้สึกได้ถึงกระดูกดำเลยว่า AIS พยายามจะถีบหัวส่งลูกค้า โดยการไม่ให้เข้าถึงอะไรซักอย่าง เช็คเงินก็ไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็ไม่ได้ ถามหน่อยเถอะบริษัทนี้มีดีอะไร ฝาก Feedback ไปบอกนายของพวกคุณด้วย
        • Re: มีปัญหาในการใช้บริการครับ
          callcenter
          CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ csangthong นะคะ  และเนื่องจากมีลูกค้าติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลค่อนข้างมากในช่วงนี้  อาจจะทำให้ได้รับบริการที่ล่าช้า CC ต้องขออภัยด้วยนะคะ  และยินดีน้อมรับทุก feedback เพื่อพัฒนาบริการต่อไปค่ะ      ส่วนเช็คยอดต่างๆ สามารถเช็คได้อีกช่องทาง *121 โทรออก ฟรีถึง 30 มิถุนายน 2556 หลังจากนั้นคิดค่าบริการครั้งละ 1 บาท (ไม่รวม VAT) หรือทาง eservice ได้เช่นกัน http://www.ais.co.th/eservice.html   โดยยอดการใช้งาน Internet จะแสดงเป็นยอด Real Time ส่วนค่าบริการอื่นๆเช่น การโทร จะแสดงย้อนหลัง ไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง - 3 ชั่วโมง นะคะ
          • Re: มีปัญหาในการใช้บริการครับ
            callcenter
            สำหรับข้อขัดข้อง้านสัญญาณ CC ยินดีประสานงานตรวจสอบให้นะคะ  รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด