1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 พ.ค. 2013, 15:13 น. โดย callcenter

    1175 แย่มีแต่ระบบอัตโนมัติติดต่อลำบากจนอยากย้ายค่าย + คำถาม 3G package

    nook09
      1.คุณแยกบิลส่งมาให้เพื่ออะไร 2 รอบ? 2.แพ็คเก็ตของผมจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงใหม่บ้างหลังลดราคา 15% 3.ระบบห่วยมีแต่อัตโนมัติ ไม่ตรงความต้องเมื่อไหร่จะเปลี่ยนแปลง 4.e-service app ปกติเช็คยอดคงเหลือรวมต่อเดือนได้ ทำไมห่วยลงต้องกดโทรถามแทน?   ลำบากมานั่งใช้ iphone พิมพ์ขนาดนี้กรุณารีบตอบ ก่อนความคิดจะเปลี่ยนค่ายมากขึ้นกว่านี้
        • Re: 1175 แย่มีแต่ระบบอัตโนมัติติดต่อลำบากจนอยากย้ายค่าย + คำถาม 3G package
          callcenter
          CC มาดูแลคุณ Nook09 แล้วนะคะ 1. ใบแจ้งแยกเป็น 2 ใบเพื่อแยกรายละเอียดให้เห็นชัดเจนระหว่าง AIS และ AIS 3G 2100 ซึ่งจะมี 2 ใบเฉพาะเดือนแรกที่อัพเกรดเครือข่ายเท่านั้นค่ะ  หลังจากนั้นคุณจะได้รับใบแจ้งจาก AIS 3G 2100 ใบเดียวค่ะ   2. โปรโมชั่นที่ได้รับส่วนใหญ่จะเป็นโปรโมชั่นเดิม ซึ่งบริษัทใส่ใจในเรื่องความคุ้มค่าเมื่อคุณใช้งาน AIS 3G 2100 โดยทยอยออกโปรโมชั่นใหม่ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณให้เลือกใช้นะคะ และได้มอบการใช้งาน Internet ฟรี 6 เดือนให้กับลูกค้าที่ได้อัพเกรดใช้งาน AIS 3G2100 ด้วยค่ะ หากคุณสนใจจะเปลี่ยนโปรโมชั่น สามารถกดทำรายการด้วยตนเองได้ที่ *777  กรณีที่เปลี่ยนโปรโมชั่นหลักจะทำให้การใช้งาน Internet ฟรี 6 เดือน สิ้นสุดไปด้วยนะคะ   3. เนื่องจากมีลูกค้าติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลค่อนข้างมากในช่วงนี้  อาจจะทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ และสำหรับ feedback ที่แจ้งเข้ามา CC ขอขอบคุณและยินดีน้อมรับ  เพื่อนำไปพัฒนาบริการต่อไปค่ะ   4. Applications AIS eService สำหรับ iPhone สามารถดูรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้ 3 วัน เช่น วันนี้วันที่ 22 สามารถดูย้อนหลังได้วันที่ 22 ,21 ,20 นะคะ