1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 พ.ค. 2013, 16:25 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องการ Upgrade 3G ใหม่ ครับ!

    namkungs
      คือ มีข้อความเข้ามาบอกช่วงเวลาที่จะ Upgrade 3G แล้วหลังจากนั้นสัญญาณก็เป็นตัว R ตั้งแต่ 4 โมงเย็นแล้วครับ เพื่อนก็บอกว่าห้ามปิด-เปิดเครื่อง จนกว่าจะขึ้นไม่มีแถบสัญญาณเลย นี่ก็รอจนตอนนี้ตี 4 ครึ่งแล้ว ก็ยังมีสัญญาณแล้วขึ้นตัว R อยู่ ไม่มีข้อความใดๆ ส่งกลับมา แล้วมันแปลว่า Upgrade เสร็จรึยังล่ะครับ!? โทรฯ ออกหาใครไม่ได้เลย ..   แล้วเบอร์นี้ยังไม่ได้เติมโปรฯ ของเดือนนี้ด้วย แต่อยู่ดีๆ เน็ตฯ ก็เล่นได้เอง แล้วก็มีข้อความส่งมาประมาณว่ายอดเงินไม่พอ เต็มเลยครับ ก็คือหักเงินในโทรฯ จนหมดเรียบร้อยแล้วซินะ ลองเข้าไปที่ Setting ดูที่ mobile network ตรง 3G service ก็ off ไว้นะครับ ไม่ทราบว่ามันเล่นเน็ตฯ เองได้ แล้วหักเงินในโทรฯ เองได้ยังไงครับ!?   ช่วยตรวจสอบหน่อยนะครับ เบอร์ 080-8054575 รุ่นโทรฯ i-mobile IQ1 ครับ! .. ขอบคุณครับ! *