6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 มิ.ย. 2013, 14:22 น. โดย callcenter

    หายไปไหน

    thitima+weera
      สอบถาม สมัครแพ็คเสริมเน็ต3G*777*70# 9บาท10MB เวลา 8.25 โดยประมาณ แล้วก็ยังไม่ได้เปิดใช้งานเลยมาเปิดใช้งานตอนเวลา11.50(โดยประมาณ) เล่น Line กำลังพิมข้อความแชท มีข้อความเข้าบอกว่า แพ็กเกจอินเตอร์เน้ตหมดแล้ว มันหมดได้ยังไง พิม Line เสีย10 MB เลยหรอ ถามยังกินตังไปอีก     รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วย
        • Re: หายไปไหน
          callcenter
          CC แนะนำคุณ thitima+Weera ตรวจสอบรายละเอียดช่วงเวลาที่มีการเข้าใช้งานหลังจากสมัครแพคเกจสำเร็จได้ทาง eservice นะคะ  หากสงสัยข้อมูลด้านใด  แจ้งมาให้ CC เช็คเพิ่มเติมได้ค่ะ
          • Re: หายไปไหน
            thitima+weera
            มีบอกว่าสมัครนะค่ะ แต่ไม่มีข้อมูลการใช้งาน    อธิบายด้วยค่ะ ว่า 10 MB หายไปไหน
            • Re: หายไปไหน
              callcenter
              เบื้องต้น CC ประสานงาน เจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ
              • Re: หายไปไหน
                thitima+weera
                แค่เข้า Line กินไป10 MBเลยหรือเนี่ย
                • Re: หายไปไหน
                  callcenter
                  ค่ะ คุณ thitima+Weera เบื้องต้น CC ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ
                  • Re: หายไปไหน
                    callcenter
                    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ คุณ thitima+Weera เนื่องจากหมายเลขมีการใช้งานครบ 10 MB ช่วงวันที่ 25/5/2013 เวลา 11:48   ถึง 25/5/2013 11:50 ค่ะ และหมายเลขของคุณ thitima+Weera อัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 เรียบร้อยแล้ว จึงอาจทำให้ Package หมดเร็วเนื่องจาก AIS 3G 2100 มีความเร็วในการเชื่อมต่อที่สูงกว่า 2G ปัจจุบัน ซึ่งทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วขึ้นและปริมาณข้อมูลที่ได้รับมากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ 2G ปัจจุบัน  ค่ะ สนใจสมัครแพ็คเกจเพิ่มเติมเพื่อได้รับความเร็วในการใช้งานอย่างต่อเนื่อง กด *7777 โทรออกได้เลยนะคะ