10 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ส.ค. 2013, 15:50 น. โดย callcenter

    การใช้อินเตอร์เนต

    ruchiray9991
      สอบถามค่ะตอนนี้ใช้ เหมาจ่ายแพ็กเกจเสริม Internet เดือนละ 99 บาท ใช้ได้ 90 MB  ใช้งานไม่บ่อยค่ะ แต่เข้าใช้งานทุกวัน ๆ ละ ไม่ถึง 10 นาที(ใช้เช็คงานเท่านั้น)ถ้าเปิด เนตทิ้งไว้ตลอดไม่ปิดจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มไหมค่ะ (เปิดไว้แต่ไม่ได้เข้าใช้งาน) มีเพื่อน line บ้าง
        • Re: การใช้อินเตอร์เนต
          callcenter
          การใช้งานแพ็กเกจเสริมแบบคิดตามปริมาณนั้น จะขึ้นอยู่กับว่า เรามีการรับส่งข้อมูลหรือไม่นะคะ หากเพื่อนส่งส่ง line มาก็จะคิดตามปริมาณการส่งข้อมูลค่ะ หากเป็นตัวอักษรก็จะไม่มากเท่าไร   หน่วยที่ใช้วัด ดังนี้ค่ะ 1 Byte (ไบต์)           = 1 ตัวอักษร 1 KB (กิโลไบต์)        = 1024 ตัวอักษร 1 MB (เมกกะไบต์)     = 1024 KB 1 GB (กิกะไบต์)        = 1024 MB   เนื่องจากใช้งานแบบจำกัดจำนวน จึงอยากแนะนำคุณ ruchiray9991 หมั่นตรวจสอบโดยการกด *121 โทรออก หรือที่ *121# เพื่อตรวจสอบการใช้งานทุกครั้งจะได้ใช้งานไม่เกินแพ็คเกจนะคะ   หากต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจสามารถแจ้ง CC เข้ามาได้ค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม   CLICK     หรือลองคำนวณการใช้งานคร่าวๆ เพื่อปรับเปลี่ยนแพ็คเกจได้ที่นี่ค่ะ   CLICK
          • Re: การใช้อินเตอร์เนต
            ruchiray9991
            ขอบคุณมากค่ะ จะลอง แพ็คเกจนี้สักเดือนถ้ามีการใช้เยอะอาจจะเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวอื่น หรือมีแนะนำไหมค่ะ ขอแบบรายเดือนนะค่ะ ไม่ชอบเติมเงิน
            • Re: การใช้อินเตอร์เนต
              ruchiray9991
              อีกเรื่องหนึ่งของสอบถามค่ะ ใช้มือถือ samsung GT-S5380i  ตั้งค่า EDGE แล้วใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ มีวิธีตั้งการการใช้ไหมค่ะ
              • Re: การใช้อินเตอร์เนต
                callcenter
                ถ้าใช้งานทั้งการโทรและเล่นอินเตอร์เน็ต แนะนำสมัครโปรโมชั่น iSmart 399 บาท สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัด ใช้ความเร็วสูงสุดรวม 750 MB  หลังจากนั้นใช้งานได้ไม่จำกัดที่ความเร็ว 64 kbps. โทรฟรีทุกเครือข่าย 150 นาที ส่วนเกิน นาทีละ 1.50 บาทตลอด 24 ชม. สมัครกด *777*51# โทรออก เป็นการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นหลักไปเลยนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติม   CLICK      ใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณ ruchiray9991 ได้ทำการปิดสัญญาณการเชื่อมต่อไว้นะคะ ซึ่งพบว่าเจ้าหน้าที่ได้แนะนำวิธีการเปิดสัญญาณ GPRS ให้เรียบร้อยแล้ว  หากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้ง CC เข้ามาอีกครั้งค่ะ   ตรวจสอบสถานะปิด-เปิด GPRS กด *129#โทรออก ระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS  ฟรีค่ะ
                • Re: การใช้อินเตอร์เนต
                  ruchiray9991
                  สอบถามเพิมเติ่มค่ะ  สัญญาณ 3G บนตัวเครื่องที่เป็นรูป H  จะต้องเป็น H+ หรือเปล่า อัพเกรดเป็น 3G2100 ไปแล้วค่ะ
                  • Re: การใช้อินเตอร์เนต
                    callcenter
                    สำหรับตัวเครื่องซัมซุง และหมายเลขที่ใช้งานอัพเกรดเป็น AIS3G 2100 เรียบร้อยแล้ว CC แนะนำตั้งค่าเพื่อเลือกเครือข่ายและเลือกสัญญาณที่เวปไซด์ คลิก       ++เพิ่มเติมค่ะ CC แนะนำเลือกสัญญาณ เป็น AIS,AIS3G,520-03
                    • Re: การใช้อินเตอร์เนต
                      ruchiray9991
                      ++เพิ่มเติมค่ะ CC แนะนำเลือกสัญญาณ เป็น AIS,AIS3G,520-03   ตามที่ CC แนะนำให้เลือก ไม่มีให้เลือกค่ะ ทำไงดี
                      • Re: การใช้อินเตอร์เนต
                        callcenter
                        ค่ะคุณ ruchiray9991 สำหรับสัญลักษณ์ H,H+ จะเป็นคุณสมบัติของตัวเครื่อง ซึ่งจะสลับการจับสัญญาณเพื่อใช้งานแต่ทั้งนี้ก็อยู่ภายใต้การใช้งาน3G เช่นเดียวกันค่ะ หากปัจจุบัน คุณ ruchiray9991 พบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนต หรือตั้งค่าตามที่ CC แนะนำผ่านเวปไซด์ไม่ได้อย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ
                        • Re: การใช้อินเตอร์เนต
                          supapornphatnok
                          ตอนนี้ใช้เครื่องซัมซุง wave 723  GT-S7233E ตั้งแต่อัพเกรดเป็น AIS3G 2100 ยังเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้และต้องตั้งค่าเครือข่ายในเครื่องอย่างไรค๊ เวลาออกจากพื้นที่ 3G โทรศัพย์จะไม่มีสัญญาณต้องค้นหาเครือข่าย
                          • Re: การใช้อินเตอร์เนต
                            callcenter
                            เบื้องต้น CC ได้จัดส่ง SMS วิธีการตั้งค่าตัวเครื่อง ซัมซุง wave 723  ให้กับหมายเลข 0887340*** เรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ supaporn phatnok ได้รับข้อความ แนะนำกด Save และ install หลังจากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ      ++เพิ่มเติมค่ะ เพื่อการใ่ช้งานที่ต่อเนื่องสำหรับตัวเครื่อง  ซัมซุง CC แนะนำ เปิดสัญญาณ โรมมิ่ง เมื่อเดินทางไปใช้งานในพื้นที่ที่ยังไม่เปิดให้บริการ AIS3G2100 ค่ะ