1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 มิ.ย. 2013, 13:47 น. โดย callcenter

    ปัญหายอดเงินคงเหลือ ยอดการใช้งานอินเตอร์เนต

      ผมมีปัญหาในการใช้บริการ *121# เช็คยอดเงินคงเหลือและยอดใช้งานอินเตอรร์เนตคงเหลือ ซึ่ง เวลาผมเปิดใช้งาน เครือข่ายมือถือ 3Gใหม่ แล้วทำการเช็คยอดเงินคงเหลือผ่าน *121# ปรากฏว่ายอดเงินคงเหลือ 45 บาท(ยอดเงินสมมุติ) และเมื่อปิดการใช้งาน เครือค่ายมือถือ 3Gใหม่ และได้ทำการเช็คยอดเงินคงเหลือผ่าน *121# อีกครั้ง ปรากฏว่า ยอดเงินเป็น 95บาท(ยอดเงินสมมุติ) ก็เลยอยากทราบว่าผมจะเชื่อ ข้อมูลไหนดีครับ  ข้อต่อไป ผมเปิดใช้งานอินเตอร์เนต 3Gใหม่ แพคเกจ 99บาท90MB 30วัน ซึ่งได้ใช้งานอินเตอร์เนตไปบ้างแต่มั่นใจว่าไม่ได้ใช้ จนหมดแพคเกจ แต่ทว่า อยู่ๆ อินเตอร์เนตที่มีอยู่ เกือบ 50MB หายไปเฉยๆ ซึ่งสาเหตุนี้เป็นบ่อยมากๆ จึงรบกวน ช่วยเช็คข้อมูล เบอร์ 0843584200 ให้ละเอียดทีครับ ผมไม่อยากเช็คเองทาง eservice เพราะต้องการทราบว่า ทางทีมงาน AIS เหนข้อมูลเดียวกับที่ผมเหนไหม มีอะไรหลอกผม รึป่าว ถ้าทำให้ไม่ได้ ผมคงต้องเปลี่ยนค่าย เสียเงินผมไม่ซีเรียส เสียอารมณ์ นี่สิ ไม่ไหว หรือมีอะไรที่ผมเข้าใจผิดช่วยอธิบายทีครับ จะรอฟังคำตอบนะครับ ขอบคุณครับที่ให้บริการด้วยดี
        • Re: ปัญหายอดเงินคงเหลือ ยอดการใช้งานอินเตอร์เนต
          callcenter
          ข้อมูลที่ CC เห็นจะเป็นรายละเอียดเดียวกับกับใน eservice ที่คุณ noppola ตรวจสอบได้นะคะ  และจำนวน 90MB ที่ได้รับ  จะเป็นการใช้งานรวมกันทั้ง 3G/EDGE/GPRS ค่ะ  หากมีการ online ไว้ตลอดเวลา  และในตัวเครื่องมีโปรแกรมที่อัพเดทอัตโนมติก็อาจทำให้แพคเกจหมดเร็วขึ้นได้นะคะ    ส่วนการเช็คข้อมูลผ่านทาง *121# นั้น  CC แนะนำให้คุณ noppola เช็คหลังจากที่หยุดเชื่อมแล้วสักครู่  โดยยอดที่แจ้งจะเป็นยอด Real Time ค่ะ