1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 มิ.ย. 2013, 14:18 น. โดย callcenter

    ใช้งาน eService ผ่าน iPad

    aeey99
      ตอนนี้มีปัญหาสำหรับการตรวจสอบค่าใช้จ่ายย้อนหลัง ผ่าน iPad 3 เนื่องจากไม่สามารถรับรหัสผ่านได้ ดังภาพ หากทางทีมงานมีข้อแนะนำยังไงแจ้งให้ทราบด้วยครับ หมายเลขโทรศัพท์ของเครื่อง iPad :0818057918  ขอบคุณครับ
        • Re: ใช้งาน eService ผ่าน iPad
          callcenter
          แนะนำให้คุณ aeey99 ไปที่เมนู Setting   General   Reset   Reset Network Setting  แล้วเข้าใช้งาน eservice ผ่าน 3G/EDGE/GPRS  จะเข้าใช้งานได้โดยไม่ต้องรับ sms รหัสผ่านค่ะ  แต่ถ้าเข้าใช้งานผ่าน wifi จะต้องรับ sms รหัสผ่านตามปกตินะคะ