6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ก.ค. 2013, 16:32 น. โดย callcenter

    สัญญาณอินเตอร์เน็ต

    cypocypo
      เสียดายเงิน799บาทมากๆๆๆๆๆ ความเร็วหลังจากใช้งานความเร็วสูงสุดหมดจาก 256kbps กลับเหลือแค่ไม่ถึง 40kbps เดือนนี้จะเปลี่ยนเป็นโปร399แล้วครับ แจ้งไปหลายครั้งจนเหนื่อยใจแล้ว ตอนความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 4mbps ก็OKอยู่ แต่พอหมดแล้วก็ดูวิดีโอจากยูทูบไม่ได้อีกเลย คิดว่าพอเปลี่ยนเป็น399ก็คงไม่ต่างกัน เพราะความเร็วสูงสุดก็ใช้ได้แค่แป๊บเดียว ความเร็วสูงสุดก็คงวัดได้ประมาณเท่าเดิม...เฮ้อออออออ!!!
        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ต
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ cypocypo ใช้ AIS 3G ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps.ได้เป็นจำนวน 4 GB ซึ่งปัจจุบันใช้งานครบแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลใจนะคะเพราะยังจะสามารถ ใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ที่ ความเร็ว 256 Kbps. ค่ะ แต่วันที่ 17/06/2013 หากมียอดเงินเพียงพอกับค่าบริการระบบจะต่อแพ้คเกจให้อัติโนมัติอีกครั้งและเริ่มรอบใหม่ค่ะ
          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ต
            cypocypo
            ไม่ให้กังวลใจไม่ได้หรอกครับ ความเร็ว256kbps เหลือแค่ 31kbps ตามรูปเลยนะครับ ผมดูวิดีโอจากยูทูบความยาว3นาทียังไม่ได้เลยครับ(ไม่ใช่HDด้วย) ส่วน3Gความเร็วสูงสุดแค่4mbpsก็OKละ 42mbpsนี่คงต้องใช้เสาส่วนตัวไม่ใช้ร่วมกะใครละครับ มึปัญหาอย่างเดียวคือความเร็วหลังความเร็วสูงสุดหมดแล้ว จาก "256kbps" เหลือใช้ให้แค่ "31kbps" นี่แหละครับ อยากฟังเพลงยูทูบ ดูซีรีส์เกาหลี ดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ผมดูไม่ได้เลยสักอย่างผมเลยต้องกังวลใจครับ
            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ต
              callcenter
              ค่ะ คุณ cypocypo สำหรับปัญหาการใช้งานที่แจ้งเข้ามา CC ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ เพียงคุณ cypocypo แจ้งข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งดังนี้ค่ะ   1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน 4.ยี่ห้อ/รุ่น 5.วัน/เวลาที่พบปัญหา  6.เบอร์ติดต่อกลับ  ค่ะ
              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ต
                cypocypo
                1.พบปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตหลังใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้วช้ากว่าที่ควรมากๆๆๆๆ ในโปรโมชั่นระบุว่า 256Kbps แต่วัดได้จริงๆแล้วความเร็วไม่เคยถึง 40Kbps ด้วยซ้ำ ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล แชทช้า ดูวีดิโอจากยูทูบ หรือจากเว็บไม่ได้เลย แจ้งไปหลายครั้งมากๆแล้ว2.สัญญาณหน้าจอมี3ขีด3.หมู่บ้านพอใจ หมู่10 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แถวๆโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่ ติดๆสนามบินเชียงใหม่- เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น         - พบปัญหาทั้ง2ชั้น - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมดนี่ไม่ทราบครับ          - พบปัญหาที่บ้านเลขที่12/68            - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด หมู่บ้านพอใจเข้าทางหมู่บ้านแกรนด์วิลล์ (จะมีโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่อยู่ในหมู่บ้าน) อยู่ตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีป้ายบอกทางเข้าหมู่บ้านพอใจตลอดทางครับ4.โทรศัพท์ iPhone4S5.พบปัญหาทุกวัน ทุกเวลาครับ6.เบอร์ติดต่อกลับ0811672903
                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ต
                  callcenter
                  CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณ cypocypo เบื้องต้นประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ
                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ต
                    callcenter
                    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ คุณ cypocypo ปัจจุบัน อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งสถานีฐานใหม่ อยา่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ cypocypo ทดลองใช้งา่นอีกครั้งนะคะ ^^