เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 5 ตอบกลับ
-
Re: พบปัญหาหลังจากเปลี่่ยนเป็น 3g ใหม่
callcenter 14 มิ.ย. 2013, 14:57 น. (โต้ตอบกับ kikugato)CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ kikugato อัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ CC แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องดังนี้ คลิก สามารถเลือกตัวเครื่องและรุ่นที่ใช้งานได้เลยนะคะ หากยังพบปัญหาไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ -
Re: พบปัญหาหลังจากเปลี่่ยนเป็น 3g ใหม่
kikugato 14 มิ.ย. 2013, 15:37 น. (โต้ตอบกับ kikugato)ตรวจสอบตามที่ CC แจ้งแล้วค่ะ เป็นแบบ GSM/WCDMA แล้ว และก็เซ็ตการตั้งค่าต่างๆ ตามที่แนะนำแล้วค่ะ แต่ว่าสัญญาณ internet ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง สัญลักษณ์ แสดงว่า 3G สลับกับ H+ แต่ เล่นไม่ได้ค่ะ เช่น Line ก็ส่งข้อความไม่ไป เปิด อินเตอร์เน็ตทั่วไปก็ไม่โหลดหน้าเว็บเพจค่ะ ทำอย่างไรดีคะ -
Re: พบปัญหาหลังจากเปลี่่ยนเป็น 3g ใหม่
callcenter 14 มิ.ย. 2013, 18:18 น. (โต้ตอบกับ kikugato)หากคุณ kikugato ตั้งค่าตัวเครื่องตามที่ CC แจ้งแล้ว สำหรับตัวเครื่องซัมซุง หากใช้งานอยู่ในพื้นที่ AIS3G2100 หน้าจอจะแสดงสัญลักษณ์ H หรือ H+ ค่ะ แต่จะต้องใช้งานได้นะคะ และ CC แนะนำเปิดใช้งานสัญญาณ โรมมิ่ง เพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ไม่ได้เปิดให้บริการ 3G ค่ะ สำหรับปัญหาการใช้งาน หากหลังการอัพเกรดเป็น AIS3G 2100 ได้ปิดเครื่องเปิดเครื่องและตั้งค่าตามที่ CC แจ้งยังไม่สามารถใช้งานได้ CC ขอทราบหมายเลขเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแนะนำการตั้งค่าอีกครั้งค่ะ -
Re: พบปัญหาหลังจากเปลี่่ยนเป็น 3g ใหม่
kikugato 14 มิ.ย. 2013, 20:47 น. (โต้ตอบกับ kikugato)ยังไง มีอะไรแนะนำเพิ่มเติมรบกวนที่ เบอร์นี้ คะ 0890801301 ขอบคุณค่ะ -
Re: พบปัญหาหลังจากเปลี่่ยนเป็น 3g ใหม่
callcenter 14 มิ.ย. 2013, 21:23 น. (โต้ตอบกับ kikugato)ด้วยความยินดีค่ะ เบื้องต้น CC แนะนำคุณ kikugato ทดลองเลือกเครือข่ายก่อนนะคะ โดยให้เลือกเครือข่ายเป็น 52003 หรือ 520-3 หรือ AIS แล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หรือหากค้นหาสัญญาณไม่เจอ คุณ kikugato สามารถแจ้งพื้นที่ที่ใช้งานเพื่อให้ CC ตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ