3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 มิ.ย. 2013, 10:30 น. โดย callcenter

    สอบถาม แพ็คเกจ BB

    min_v1baba
      ตอนแรกใช้โปร 65/Week หลังจากอัพเดท 3G แล้วให้สมัครโปรใหม่หรอคะ? หรืออะไรคือไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลยคะ
        • Re: สอบถาม แพ็คเกจ BB
          callcenter
          ใช่ค่ะ ต้องสมัครแพ็คเกจ โดยแจ้ง CC ทำรายการให้ได้นะคะ แต่ทั้งนี้ เนื่องจากระบบพบข้อขัดข้องสำหรับ ลูกค้า AIS 3G 2100 ที่ใช้เครื่อง blackberry ที่มีการอัพเกรดเมื่อวันที่ 13 -14/06/2013 จะใช้ service blackberry ไม่ได้ และเอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณ min_v1baba ได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ
          • Re: สอบถาม แพ็คเกจ BB
            min_v1baba
            คะ ยังไงรบกวน cc ดำเนินการสมัครแพ็ค ดังกล่าวให้ด้วยนะคะ หากระบบทำงานได้แล้ว ขอบคุณคะ
            • Re: สอบถาม แพ็คเกจ BB
              callcenter
              ยินดีเลยค่ะ หากมีการแก้ไขข้อขัดข้องดังกล่าวเรียบร้อย CC จะทำการสมัครแพ็คเกจ BB 65/week  ให้คุณ min_v1baba ทันทีค่ะ   เบื้องต้น CC ขอปิดสัญญาณการเชื่อมต่อเพื่อป้องกันยอดเงินให้คุณ min_v1baba ก่อนนะคะ