3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 มิ.ย. 2013, 14:56 น. โดย callcenter

    Promotion ปัจจุบัน

    chonthy
      มีการ up grade เป็น 3G เมื่อวันที่ 04/05/12 รอบบิลเก็บเงิน มี 2 ใบ คือ 1. package ปัจจุบัน 599 เป็นเงิน 555.47 บาท รอบบิล 08/04-04/05/13 2. package หลังเปลี่ยนเป็น 3G เป็นเงิน 85.46 บาท รอบบิล 04/05-07/05/13 มีข้อสงสัยว่า 1. รอบบิลใหม่คือ ทุกวันที่ 4 หรือวันที่ 8 ของเดือน? 2. Promotion or Package ปัจจุบันคืออะไร? ยังเป็น 599 ใช่หรือไม่? 3. หากต้องการให้หักผ่านบัญชีทุกๆ เดือน ต้องทำอย่างไรบ้าง? เบอร์ 0870179153 ค่ะ.......ขอบคุณค่ะ
        • Re: Promotion ปัจจุบัน
          callcenter
          คุณ chonthy สบายใจได้เลยนะคะ รอบบิลยังเป็นรอบบิลเดิม แต่แค่รอบบิลแรกนี้ที่มีการอัพเกรดเครือข่าย ทางเราจะแยกบิลใบแจ้งเป็น 2 ใบ คือ  ใบที่ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มรอบบิล - วันแรกที่อัพเกรดเครือข่าย (08/04/2013 - 04/05/2013)  ใบที่2 ตั้งแต่ วันแรกที่อัพเกรดเครือข่าย - วันที่สิ้นสุดรอบบิล (04/05/2013 - 07/05/2013) โปรโมชั่นปัจจุบันยังเป็นรายการเดิมนะคะ สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ eService    สำหรับการหักบัญชีธนาคาร จะต้องเป็นบัญชีประเภทออมทรัพย์ ของธนาคารดังนี้ ธนาคารกรุงเทพ / ธนาคารกสิกรไทย / ธนาคารกรุงศรีอยุธยา / ธนาคารทหารไทย / ธนาคารธนชาต / ธนาคารกรุงไทย / ธนาคารไทยพาณิชย์ / ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) / ธนาคารยูโอบี / ธนาคารออมสิน / ธนาคาร ทิสโก้ / ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยติดต่อขอรับแบบฟอร์มการสมัครได้ที่ AIS Shop /  Telewiz ทุกสาขา หรือจะให้ CC จัดส่งแบบฟอร์มการสมัครให้ให้ทางไปรษณีย์  โดยคุณ chonthy จะต้องกรอกแบบฟอร์ม ลงลายมือชื่อ พร้อมสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากหน้าที่มีชื่อบัญชี สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของบัญชี เมื่อกรอกแบบฟอร์มแล้ว ส่งกลับมาที่ หน่วยงานบริการหักบัญชีธนาคาร / บัตรเครดิต บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ฝ่ายปฏิบัติการ AIS ตู้ ปณ.ปณ.252 ปณจ.ดุสิต กรุงเทพฯ 10300 หรือส่งที่ AIS Shop ทุกแห่ง  และจะมี SMS แจ้งให้ทราบสถานะการสมัครหักบัญชีธนาคาร/บัตรเครดิต เพื่อตัดค่าใช้บริการต่อไป ภายใน 30 วันทำการ    หรือสมัครผ่านตู้ ATM ของธนาคารนั้นๆ ได้เลยค่ะ
          • Re: Promotion ปัจจุบัน
            chonthy
            ขอบคุณค่ะ^^
            • Re: Promotion ปัจจุบัน
              callcenter
              ยินดีบริการค่ะ หากต้องการให้ CC ดูแลด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. เลย ทั้งนี้ CC ได้ประสานงานจัดส่งแบบฟอร์มให้ทางไปรษณีย์เผื่อไว้ก่อนแล้วนะคะ   CC  รบกวนคุณ chonthy สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว    เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx