1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 มิ.ย. 2013, 17:21 น. โดย callcenter

    บริการห่วยๆ จาก AIS

    nuengnco645
      กระผม กฤติเดช  กองมาลี เป็นผู้ใช้บริการของ ระบบ AIS จะขอร้องเรียนระบบ AIS หน่อย เรื่องการโอนเงิน โอนวัน ให้กัน เนื่องด้วยเมื่อก่อน ยังไม่มี 3g  ใช้แค่ 2g ก็ยังปกติอยู่ โอนเงิน โอนวัน ให้กันได้ เพราะ ais ไม่สามารถซื้อวันได้ ต่างจากค่าย dtac และ true สามารถซื้อวันได้ ต่อมาระบบ ais ได้พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นโดยได้มี 3g เกิดขึ้น แต่ดันมีปัญหาขึ้นมาอีก โดยการแบ่งแยกเกรด คนใช้ 2g กับ 3g เป็นคนละระบบกัน ไม่ สามารถ โอนเงิน โอนวัน หรือทำรายการออกให้นะได้เป็นต้น ที่คุณแบ่งแยกอย่างนี้บ่งบอกว่า 2g ชั้นต่ำ 3g ชั้นสูงใช่ไหม ระบบเฮงซวยจริง เนตก็ห่วย ยังมาแบ่งแยกกันอีก อัพ3g แล้ว จะกลับไปใช้ 2g ก็ไม่ได้ อยากถามหน่อย คุณให้มือถือพ่อกับแม่ใช้ อยากทราบว่า คุณให้คุณพ่อ คุณแม่ ของท่านกดได้รึป่าว บางคนก็ใช้แค่โทรออกรับสาย อย่างอื่นมันวุ่นวาย ท่านก็ไม่สนใจ ถ้าระบบคุณยังเป็นอย่างนี้อยู่ต่อไป รับรอง ว่าคงไม่มีใครอยากบริการของคุณหรอก ไม่งั้นคุณต้องแก้ปัญหาโดยการอัพ3gอัตโนมัติให้ลูกค้าไปเลย ปัญหาจะได้จบ หวังว่าคงได้รับการแก้ไขปัญหานี้โดยเร็ววัน และนี่คือเบอของกระผมที่ลงทะเบียนไว้ทั้งหมด 089-1506004 , 081-2525951 , 089-9074129 , 089-0397125 , 080-6194714 , 081-0954512 ทั้งหมด 6 เบอ และถ้าไม่มีการแก้ไข กระผมก็คงจะได้ย้ายค่ายในเร็ววัน พร้อมโฆษณาให้ฟรี ว่าระบบคุณ ดีแค่ไหน ถ้าจะติดต่อกระผม เบอนี้เลย 089-1506004
        • Re: บริการห่วยๆ จาก AIS
          callcenter
          ค่ะ  คุณ nuengnco645 CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ nuengnco645 นะคะ แต่เนื่องจาก ลูกค้า 2G และ 3G ไม่สามารถใช้บริการโอนเงิน โอนวัน โอนข้ามกันได้      ลูกค้า 2G โอนภายในหมายเลข 2G เท่านั้น และลูกค้า 3G โอนภายในหมายเลข 3G เท่านั้น   บริษัทได้รับอนุญาตให้บริการเครือข่าย AIS ปัจจุบันและ AIS 3G ใหม่จากหน่วยงานรัฐคนละหน่วยงาน จึงไม่สามารถโอนเงิน โอนวันข้ามเครือข่ายได้ค่ะ แต่หากคุณ nuengnco645 พบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนตเมื่ออัพเกรดเป็น AIS3G 2100 แล้วแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ