3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 มิ.ย. 2013, 20:15 น. โดย callcenter

    บริการ icall

    egg_mylife
      AIS Call Center: ขออภัยค่ะ ขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช้งานบริการ iCall เป็นจำนวนมากค่ะ รบกวนรอสักครู่นะคะ AIS Call Center: ขออภัยค่ะ ขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช้งานบริการ iCall เป็นจำนวนมากค่ะ รบกวนรอสักครู่นะคะ AIS Call Center: ขออภัยค่ะ ขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช้งานบริการ iCall เป็นจำนวนมากค่ะ รบกวนรอสักครู่นะคะ    ติดต่อยากมาก ได้รับแต่ข้อความแบบนี้
        • Re: บริการ icall
          callcenter
          CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เนื่องจากปัจจุบันมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก และเจ้าหน้าที่จะดูแลเป็นลำดับตามจำนวนผู้ใช้บริการ อย่างไรแล้ว หากคุณ egg_mylife พบปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมูลอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ
          • Re: บริการ icall
            egg_mylife
            อัพเกรด 3G ใหม่ ทำไมถึงมีการเก็บค่าบริการ ถึง2ยอดทั้งๆที่ไม่ได้เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่
            • Re: บริการ icall
              callcenter
              คุณ egg_mylife ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เนื่องจากหมายเลขของคุณ egg_mylife อัพเกรดเป็น AIS 3G 2100  ใบแจ้งจึงแยกเป็น 2 ใบเพื่อแยกรายละเอียดให้เห็นชัดเจนระหว่าง AIS และ AIS 3G 2100คะ ซึ่งจะมี 2 ใบเฉพาะเดือนแรกที่อัพเกรดเครือข่ายเท่านั้นค่ะ หลังจากนั้น คุณจะได้รับใบแจ้งจาก AIS 3G 2100ใบเดียวค่ะ