1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 มิ.ย. 2013, 18:17 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบยอดชำระบิล AIS 3G ใหม่

    panadda_k
      ช่วยตรวจสอบยอดบิลงวด 11/5/56-15/5/56 ด้วยค่ะ เนื่องจากฝากคนที่บ้านไปชำระบิล โดยไม่ได้นำใบเสร็จไปที่ร้าน ทาง จนท. แจ้งเพียงยอดของงวด 16/4-11/5/56 (GSM) 358.99 บาท ส่วนยอด AIS 3G ใหม่ จนท.ไม่ได้แจ้งยอดด้วย ต้องไปชำระเพิ่มเติมหรือไม่? ทำไมไม่มียอดโชว์ในระบบทันทีเลยล่ะค่ะ เบอร์โทร 081-9019800  ขอต่อว่าเบอร์โทร serenade และ 1175 ด้วยนะคะ โทร 4 รอบ ให้ลูกค้ารอสายนานมากสายละเกือบ 10 นาที รอจนรอไม่ไหวค่ะ ไม่สมกับเป็น เบอร์ Serenade และ call center ที่ติดอันดับตามโฆษณาเลย
        • Re: ตรวจสอบยอดชำระบิล AIS 3G ใหม่
          callcenter
          สำหรับยอดค่าใช้บริการรอบวันที่ 16/4/2556 - 11/05/2556 ระบบ 2G เดิมจำนวนเงิน 358.99 บาท นั้น ชำระค่าบริการเรียบร้อยครับ โดยยังมีค่าใช้บริการของระบบ AIS 3G ที่ยังไม่ได้ชำระจำนวนเงิน 71.16 บาทครับ ซึ่งการแยกใบแจ้งค่าบริการเป็น 2 ใบจะเป็นรอบบิลเดียวเท่านั้นที่มีการอัพเกรด แต่หลังจากนี้จะได้รับเป็นใบแจ้งค่าบริการใบเดียวตามปกติครับ และสำหรับการติดต่อเข้ามายัง AIS Serenade Call Center 1148 นั้น ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ขอน้อมรับข้อมูลติชมของคุณเพื่อเป็นการปรับปรุงการบริการต่อไปครับ