6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 มิ.ย. 2013, 14:01 น. โดย callcenter

    3g ช้า

    sk99211935
      ช่วยเชคให้ด้วยครับ 3g นั้นช้ามาก หรือใช้ไม่ได้เลย เคยไปถามดูตอนแรกบอกว่าใช้ เกินโปร 1G แล้ว ให้รอรีเซตรอบเดือนใหม่ แต่นี่มันก็นานมาแล้ว ยังไม่เคยได้ใช้เน็ตเร็วๆแรงๆเลยครับ
        • Re: 3g ช้า
          sk99211935
          คือเข้าใจว่าถ้าโปรหมดเน็ตมันก็จะช้าลง แต่ว่านี่มันใช้ไม่ได้เลยอะครับ
          • Re: 3g ช้า
            callcenter
            CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ sk99211935 ใช้งานรอบบิล 16-15 ซึ่งเพิ่งเริ่มการใช้งานรอบบิล ยังมีจำนวน3G คงเหลืออยู่ เบื้องต้น CC แนะนำคุณ sk99211935 ตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องโดยเลือกตามรุ่นที่ใช้งานดังนี้นะคะ คลิก  หากยังพบปัญหาสามารถแจ้ง CC เพิิ่มเติมได้เลยค่ะ
            • Re: 3g ช้า
              sk99211935
              การตั้งค่าก็ปรกติ เพราะเคยเอาไปให้ที่ศูนย์ช่วยเชคให้ด้วย แต่ตอนนี้คือใช้อะไรที่เกี่ยวกับเน็ตไม่ได้เลย ตอนนี้จะครับ อันที่จริงเหมือนมันติดๆดับๆ ได้บ้างไม่ได้บ้าง ถ้าได้ก็ค่อนข้างช่า ถ้าเวลาที่ใช้ได้ก็ลองเชคค่าตวามเร็วเน็ตดู มันได้ต่ำกว่าที่ควรจะเป็น
              • Re: 3g ช้า
                callcenter
                CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้นะคะ เพียงคุณ sk99211935 แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้) - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 4.ยี่ห้อ/รุ่น 5.เบอร์ติดต่อกลับ   ++เมื่อ CC ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้นะคะ
                • Re: 3g ช้า
                  sk99211935
                  ที่จริงมันก็แป็นทุกที่อะครับแถวนี้ ตอนนี้ไปไหนมาไหนยังใช้งานไม่ได้อยู่เลย
                  • Re: 3g ช้า
                    callcenter
                    รบกวนขอทราบข้อมูลที่ใช้งานประจำเพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ ตามรายละเอียดด้านบนเลย CC ยินดีส่งประสานงานเพื่อตรวจสอบทันทีค่ะ