5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 มิ.ย. 2013, 11:37 น. โดย callcenter

    โทรคุยอยู่ดีดีสัญญาณก็ตัดเองคับ

    gunnersonic
      อยากรุว่าทำไมอยู่ดีดีมันถึงวางสายเองคับ เป็นที่อะไร คุยไ้ด้ไม่ถึงสองนาทีก็ตัดเองแล้วคับ ทั้งๆที่เงินในเครื่องยังมีอยู่เลย . . แล้วก็อยากรุ้รหัสพินของเบอร์ 0899907845 ด้วยคับ !!!! ขอบคุณคับ
        • Re: โทรคุยอยู่ดีดีสัญญาณก็ตัดเองคับ
          callcenter
          ปัจจุบันยังพบปัญหาสายหลุดอยู่หรือไม่คะ   สามารถแจ้งพื้นที่กลับมาให้ CC เช็คเพิ่มเติมได้ค่ะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด   ส่วนรหัส PIN นั้น  หากตัวเครื่องไม่เคยตั้งค่าใดๆมาก่อนจะเป็น 1234  แต่หากเคยเปลี่ยนรหัสแล้วจำไม่ได้  ทาง CC จะไม่มีข้อมูลนะคะ  จะมีเฉพาะข้อมูลรหัส PUK (กรณีกด PIN ผิด 3 ครั้งเครื่องจะให้ใส่ PUK แทน) ค่ะ
          • Re: โทรคุยอยู่ดีดีสัญญาณก็ตัดเองคับ
            gunnersonic
            ยังเป็นอยู่เลยคับตั้งหลายวันละ คุยได้ไม่กี่นาทีก็เหมือนมีเสียงสัญญาณอะไรไม่รู้คับ แล้วก็ตัดไปเลย . . เมื่อก่อนไม่เคยเป็นนะคับ ใช้ก็ใช้ในพื้นที่เดิมๆตลอด สัญญาณก็ไม่เคยมีปัญญาเลยคับ /// พื้นที่ที่ใช้ ถ จันทร์ ซ เย็นจิตร คับ
            • Re: โทรคุยอยู่ดีดีสัญญาณก็ตัดเองคับ
              gunnersonic
              ** ปัญหานะคับ พิมพิดคับ ( สัญญาณไม่เคยมีปัญหาเลยคับ )
              • Re: โทรคุยอยู่ดีดีสัญญาณก็ตัดเองคับ
                callcenter
                CC ขอทราบที่อยู่เหมือนการจัดส่งทางไปรษณีย์และรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้นะคะ รบกวนกรอกให้ครบถ้วนทุกช่องเพื่อทางเจ้าหน้าที่วิศวกรจะได้เข้าไปตรวจสอบได้อย่างตรงจุดค่ะ 1.ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 5.อาการที่พบ สายหลุดทั้งการโทรเข้าและโทรออก หรือไม่ หรือเป็นเฉพาะอย่างใดอย่างหนึ่ง 6.เบอร์ปลายทาง (ขอเป็นตัวอย่างสัก 2 หมายเลข) 7..พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                • Re: โทรคุยอยู่ดีดีสัญญาณก็ตัดเองคับ
                  callcenter
                  อัพเดทเพิ่มเติมนะคะ  ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 ซึ่ง AIS 3G 2100 นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ เพื่อช่วยแก้ไขข้อขัดข้องในส่วนนี้     คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ   ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/th/new-3g-ais.aspx#tips