1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 มิ.ย. 2013, 14:39 น. โดย callcenter

    AIS 3G เปิดตัว “เจมส์ – จิรายุ”

    webmaster
      AIS 3G เดินหน้ารุกครองใจลูกค้ามหาชนทั้งเครือข่ายและแบรนดิ้ง เปิดตัว “เจมส์ – จิรายุ” สื่อแนวคิด “ตัวจริงในแบบคุณ”   AIS 3G เดินหน้าครองใจลูกค้าต่อเนื่อง อัพเดตความคืบหน้าเครือข่ายขยายแล้วมากกว่า 31 จังหวัด พร้อมฐานลูกค้า AIS 3G 2100 มากกว่า 2.6 ล้านราย ล่าสุดตอกย้ำกลยุทธ์ตัวจริงครองใจลูกค้า จูงมือซุปตาร์สายฟ้าแล่บ “เจมส์-จิรายุ” มาเป็นครอบครัวเอไอเอสสื่อแนวคิด “ตัวจริงในแบบคุณ”    นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ หัวหน้าผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เป้าหมายของเอไอเอสคือ การรักษาความเป็นผู้นำการให้บริการ  AIS 3G 2100 ผ่านแนวทางการทำงานที่เน้นเรื่อง “คุณภาพ” ในทุกด้านเป็นหัวใจสำคัญ  ทั้งนี้ได้เตรียมงบประมาณไว้มากกว่า 70,000 ล้านบาท เพื่อส่งมอบบริการ AIS 3G 2100 อย่างรวดเร็วที่สุด โดยขณะนี้ความคืบหน้าของการขยายเครือข่าย สามารถดำเนินการได้เร็วกว่าแผนงานที่วางไว้เป็นอย่างมาก ทำให้ภายในเดือนสิงหาคม ศกนี้จะมีเครือข่ายครอบคลุมหัวเมืองทั้ง 77 จังหวัด ซึ่งเร็วกว่าแผนงานเดิมที่วางไว้ถึง 5 เดือนและเร็วกว่าข้อกำหนดของ กสทช.ถึง 2 ปี”   สำหรับความคืบหน้าของการให้บริการ AIS 3G 2100 นั้น ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุมหัวเมืองแล้ว 31 จังหวัด ด้วยสถานีฐานราว 5,000 แห่ง โดยในเดือนกรกฎาคม จะครอบคลุมหัวเมือง 67 จังหวัด กับ 6,000 สถานีฐาน และจะครอบคลุมหัวเมืองทั้ง 77 จังหวัดภายในเดือนสิงหาคม ด้วยจำนวนสถานีฐานมากกว่า 8,000 แห่งและเครือข่ายในอาคารมากกว่า 1,000 แห่ง ทั้งนี้คาดว่าภายในเดือนธันวาคม ศกนี้ จะครอบคลุมทุกอำเภอทั่วประเทศ ด้วยจำนวนสถานีฐานเบื้องต้นมากกว่า 10,000 แห่ง พร้อมเครือข่ายในอาคารมากกว่า 1,500 แห่งแน่นอน   นายสมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “การขยายการเข้าถึงของ AIS 3G 2100 นั้น ต้องดำเนินการควบคู่กันไปทุกด้าน ดังนั้นในระหว่างการขยายเครือข่าย เราได้ทำการเรียนเชิญลูกค้าปัจจุบันให้อัพเกรดมาใช้ AIS 3G 2100 ผ่านความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในการอำนวยความสะดวกและให้ข้อมูลลูกค้า รวมถึงเปิดช่องทาง eService ในลักษณะของ Real Time Migration และอัพเกรดด้วยตัวเองทางมือถือ พร้อมๆ กับการวางจำหน่ายซิมการ์ด AIS 3G 2100 เบอร์ใหม่ ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน ด้วยแพ็กเกจการใช้งานพร้อมสมาร์ทดีไวซ์หลากหลาย ที่สอดคล้องตามความต้องการในพื้นที่ให้บริการ รวมไปถึงการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ภายในเวลาเพียงไม่ถึง 2 เดือน มีลูกค้าที่ใช้บริการ AIS 3G 2100 แล้วถึงกว่า 2.6 ล้านราย”   “ในขณะเดียวกันกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ “AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก” ก็จะเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นคำว่า “ตัวจริง” ที่เสมือนหนึ่งการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของชาวเอไอเอสทุกคน ที่มีความพยายามอย่างหนัก ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค พร้อมก้าวเดินไปข้างหน้า เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ คือ การเป็นผู้ให้บริการ AIS 3G 2100 ตัวจริง ที่สร้างประโยชน์ให้แก่คนไทยในทุกด้าน ดังนั้นเราจึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้าและคนไทยก้าวสู่การเป็น “ตัวจริงในแบบคุณ” สร้างแรงบันดาลใจ สนับสนุนให้ทุกคน มุ่งมั่น พัฒนาตัวเองไปสู่ความสำเร็จที่วางเป้าหมายไว้อย่างไม่ย่อท้อ”    โดยนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า“วันนี้เราจึงเปิดแคมเปญ “ตัวจริงในแบบคุณ” ผ่านการนำเสนอซีรีส์ “ตัวจริง” ในใจมหาชนคนไทย อย่างต่อเนื่อง เริ่มจากภาพยนตร์โฆษณา “ตัวจริง มาตรฐานโลก” ซึ่งถ่ายทอดถึงความมุ่งมั่นของนักกีฬาไทย ที่ฝ่าฟันอุปสรรค ฝึกฝน และพยายามอย่างหนัก เพื่อจะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นตัวจริงมาตรฐานโลก เกิดการยอมรับในระดับสากล ซึ่งท้ายที่สุดนอกจากจะประสบความสำเร็จแล้ว ยังสามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”   “ส่วนซีรีส์ที่ตามมาทันทีเพื่อให้แบรนด์ “AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก” ก้าวเข้าไปนั่งในใจลูกค้าและคนไทยให้ได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการขยายบริการ 3G คือ การเชิญ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ดารานักแสดง ที่เป็นดาวรุ่ง และได้รับความนิยมสูงสุดเพียงชั่วข้ามคืนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ AIS 3G 2100 เนื่องจากมีคุณสมบัติที่สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของเอไอเอส อาทิ - เป็นดาราดาวรุ่งหน้าใหม่ ที่แม้เพิ่งเข้าสู่วงการแสดงละครเรื่องแรก ก็ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและมาแรงเป็นอย่างมาก ฉายแววถึงความเป็นตัวจริงเบอร์ 1 คนต่อไปของวงการ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาตนเองของเจมส์ เช่นเดียวกับ AIS 3G 2100 ที่แม้จะเพิ่งเริ่มต้นให้บริการ แต่ด้วยความมุ่งมั่น พยายามพัฒนาบริการที่ดีที่สุดแบบเร็วและแรงจากความเป็นตัวจริงในธุรกิจสื่อสาร ทำให้มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 เช่นเดียวกัน - เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลายด้าน ในฐานะศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น ร้อง เล่น เต้น แสดง รวมถึงสนใจเทคโนโลยีเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับ AIS 3G 2100 ที่มีสินค้า บริการและพนักงานที่มีคุณภาพ ดังนั้นทั้ง AIS 3G และเจมส์ จะพร้อมมอบความสุขและความพึงพอใจในทุกด้านให้กับลูกค้าได้มากยิ่งกว่าแน่นอน - มีบุคลิกภาพโดดเด่น สดใสร่าเริง สามารถสร้างความผูกพัน (engagement) กับกลุ่มคนได้ทุกกลุ่มในวงกว้าง พิสูจน์ได้จากกระแสความนิยมต่างๆ เช่น จำนวนผู้ที่ติดตามผ่านโลกออนไลน์ซึ่งพุ่งสูงอย่างรวดเร็วในเวลาข้ามคืน ตัวอย่างเช่น ในอินสตาแกรมที่มี follower มากถึง 628,000 คน และมียอดกดไลค์ภาพอิริยาบถต่างๆมากกว่า 100,000 คน นอกจากนี้ยังมียอดการค้นหาทางอินเตอร์เน็ต (Google search) ที่มากถึง 2,560,000 รายการ ซึ่งแน่นอนว่าความสนใจดังกล่าว จะช่วยส่งผลให้แบรนด์ AIS 3G สามารถครองใจมหาชนได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน   ทั้งนี้ นายฐิติพงศ์ ย้ำเพิ่มเติมถึงแนวทางการใช้พรีเซ็นเตอร์ว่า “เอไอเอสนับเป็นรายแรกของธุรกิจสื่อสารที่เริ่มใช้พรีเซ็นเตอร์ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาโดยตลอด เนื่องจากสามารถดึงตัวตนของพรีเซ็นเตอร์ที่สอดคล้องเหมาะสมกับแบรนด์ มานำเสนอและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงเวลาที่เหมาะสม ทั้งในระดับ Corporate Image และ Product  Image รวมไปถึงในยุคปัจจุบัน ที่จะต้องสามารถสร้าง Experience Engagement ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าและ Public ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ซึ่งในกรณีนี้เราคาดหวังว่า “AIS 3G 2100” จะครองความเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าและครองความเป็นที่ 1 ในใจคนไทย ในฐานะผู้ที่จุดประกายการสร้าง “ตัวจริง ในแบบคุณ” อย่างชัดเจนที่สุด