3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 มิ.ย. 2013, 8:16 น. โดย callcenter

    สอบถามค่ะ เล่นเน็ตที่เคยสมัครไว้ไมไ่ด้

    meenniiiz
      เมื่อเช้าทำการเปลี่ยนโปร จากบุพเฟ่กลางคืนเป็น   โปร 30 กำลังดี All Network [0.99B/min] ExVAT   แล้วหลังจากที่เปลี่ยนโปร ก็เล่น internet ไม่ได้อีกเลยค่ะ เบอร์ 080-7885900   ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นอะไร เหลืออีกตั้ง 8 ชั่วโมง