3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 มิ.ย. 2013, 15:36 น. โดย callcenter

    ขอรบกวนแจ้งปัญหาหน่อยนะครับ

    padmix666
      คือ เวลาผมเปิดใช้3G มันขึ้นตัว H แล้วก็เล่นเน็ทไม่ได้น่ะคับ ลองพยายามเข้าไปแก้ที่ตั้งค่า ตามที่บอกแล้ว ก็ยังไม่หาย แล้วก็ เช็กยอดเงินไม่ได้ด้วยน่ะคับ    ยังไงก็ขอรบกวนหน่อยนะครับ
        • Re: ขอรบกวนแจ้งปัญหาหน่อยนะครับ
          callcenter
          ปกติหากตั้งค่าที่ตัวเครื่องไม่ถูกต้องจะไม่แสดงสัญลักษณ์เป็น H นะคะ  แนะนำคุณ padmix666 ปิด-เปิดเครื่อง  และเลือกโหมดเป็น GSM/WCDMA(Auto mode) และเปิดเมนู Data Roaming เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเมื่ออยู่นอกพื้นที่ AIS 3G 2100   หากยังไม่สามารถใช้งานได้รบกวนขอทราบ error เพิ่มเติมค่ะ
          • Re: ขอรบกวนแจ้งปัญหาหน่อยนะครับ
            padmix666
            ผมลองทำดูละคับ แต่ที่เปิดปิดเครื่อง มันไม่มี  GSM/WCDMA(Auto mode) ออกมาให้เลือกอ่ะคับ แล้วก็เปิดเมนู Data roaming แล้วครับ มันก็ยังเหมือนเดิมอ่ะคับ  (ตอนแรกผมรอข้อความตั้งค่าอัตโนมันติที่เค้าส่งข้อความมาตอนที่อัพเป็น 2100 ใหม่อ่ะคับ แต่ ผมรอมาสองวัน มันก็ยังไม่มา เลยลองตั้งเองอ่ะคับ) ฮี่ๆ
            • Re: ขอรบกวนแจ้งปัญหาหน่อยนะครับ
              callcenter
              เนื่องจากเครื่องของคุณ padmix666 ไม่รองรับการตั้งค่าอัตโนมัติ จึงต้องตั้งค่าด้วยตนเองนะคะ CC ขอแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1. Download “Network Setup” จาก Marketplace 2. เลือกเครื่องหมาย “+” (add) 3. ใส่ค่าต่างๆดังนี้  Connection name: พิมพ์ AIS Internet เลือกเครื่องหมายถูกที่หน้า “Make this my current APN”    - Internet APN Access point Name : พิมพ์ internet   - MMS APN MMS Access point Name : พิมพ์ multimedia Proxy Address : 203.170.229.34 Proxy Port : 8080 MMSC Address : http://mms.mobilelife.co.th และ กด Save   ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ให้นำเครื่องเข้าตรวจสอบที่ศูนย์บริการ AIS Shop   และสำหรับการตรวจสอบจำนวนการใช้งานต้องกด *121 โทรออก(ใช้งานฟรีถึง 31 ธันวาคม 2556 สามารถใช้งานได้ในพื้นที่ที่รองรับและไม่รองรับ 3G) หรือ *121# โทรออก ฟรี (รองรับการใช้งานเฉพาะพื้นที่ 3G เท่านั้น)