1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 มิ.ย. 2013, 20:39 น. โดย callcenter

    สัญญาณสุดจะทน

    aomwitsuta
      วันนี้สายหลุดเป็นสิบๆรอบ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด ปกติก็สัญญาณแย่อยู่แล้วนะ 3G ก็โหลดอะไรหรือจะดูอะไรก็ไม่ค่อยสำเร็จเลย เวลาจ่ายเงินจ่ายตรงเวลาตลอด บิลมาตรงเวลาเป๊ะ แต่สัญญานไม่เป๊ะเลย เบื่อมาก คุณจะเอาเงินเราแต่คุณไม่ใส่ใจที่จะปรับปรุงอะไรที่เราแจ้งเข้าไปเลย
        • Re: สัญญาณสุดจะทน
          callcenter
          ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เกิดความล่าช้า แต่อย่างไรแล้ว CC ยินดีดูแลคุณ aom witsuta ค่ะ    สำหรับการใช้งานสายหลุด CC ขอประสานงานตรวจสอบให้โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน เหมือนที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้น CC แนะนำคุณ aom witsuta สมัครอัพเกรดเครือข่ายอัตโนมัติ กด *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ (หากเครื่อง/พื้นที่/ซิมการ์ดรองรับบริการ คุณจะได้รับการอัพเกรดภายใน 1 ชม.)