1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 มิ.ย. 2013, 9:08 น. โดย callcenter

    เงินหายครับ :'(

    ice458za458
      เมื่อวานผมพึ่งเติมเงิน 100 บาท แล้ววันนี้ผมสมัครเน๊ต 9 บาท เงินผมหายไป 34 บาท เหลือแค่ 66 บาท อยากทราบว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ครับ? เบอร์ 0847972551 ครับ
        • Re: เงินหายครับ :'(
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่ามีการใช้งาน internet เกินจาก 10MB ในแพคเกจ  จึงถูกคิดค่าบริการส่วนเกิน 1 บาท / MB ค่ะ  คุณ ice458za458 สามารถดูรายข้อมูลการใช้งานต่างๆในเบอร์ของตนเองได้ที่ eservice นะคะ    หากมีแน้วโน้มการใช้งานค่อนข้างมาก  แนะนำสมัครแพคเกจเพิ่มขึ้นได้นะคะ    http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/   เพิ่มเติมวิธีป้องกันการเชื่อมต่ออัตโนมัติหลังจากไม่มีแพคเกจได้โดยการ + ปิดการใช้งาน internet (Bar) : *129*1# โทรออก  + เปิดการใช้งาน internet (Unbar) : *129*2#  โทรออก  แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณ   + ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด internet : *129#โทรออก แต่ระหว่างที่ปิดสัญญาณ internet ไว้จะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้นะคะ