9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ค. 2013, 10:30 น. โดย callcenter

    ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ

    amer
      พอดีมีซิมส่งมาแล้วได้ทำตามขั้นตอนแล้ว จนถึงให้กด*988*1*เลขที่ซิมais3gใบใหม่#โทรออก ทำตามขั้นตอนแล้วรอsmsแจ้งให้เปลี่ยนซิม รอแล้วแต่ไม่มีsmsแจ้งมาเลขค่ะ แล้วต้องทำยังไงต่อค่ะ
        • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
          callcenter
          CC รบกวนขอทราบเบอร์ + เลขที่ซิมใหม่ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ
          • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
            amer
            เบอร์084-918-3308 เลขที่ซิม1320176841152ค่ะ
            • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
              callcenter
              CC รบกวนคุณ amer ทำรายการกดจากตัวเครื่องและซิมเดิมใหม่อีกครั้งนะครับ เพื่อให้ระบบทำการดึงข้อมูลจากิมการ์ดเดิมเพื่อพร้อมการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ครับ โดยทำตามขั้นตอนได้ดังนี้ครับ   1. ทำรายการอัพเกรดอีกครั้ง   กด *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก(ฟรี) และรอรับ SMS แจ้งผลว่าซิมคุณไม่รองรับอัพเกรดอัตโนมัติครับ   2. ยืนยันซิมใหม่   กด *988*1*เลขที่ซิมAIS 3G ใบใหม่# โทรออก (ฟรี) (เลขที่ซิม AIS 3G ใบใหม่ คือ เลข 13 หลักที่ขีดเส้นใต้หลังซิมการ์ด) และรอรับ SMS 2 ครั้ง SMS ครั้งที่ 1: ยืนยันทารายการ และให้รอ SMS แจ้งให้เปลี่ยนซิม | SMS ครั้งที่ 2: แจ้งให้เปลี่ยนซิม 3G ใบใหม่ครับ   3. เปลี่ยนมาใช้ซิม AIS 3G ใบใหม่ ที่ได้รับเมื่อเปิดเครื่อง หน้าจอจะแสดงข้อความให้รอ 15 นาที ระหว่างระบบทารายการ (ระหว่างนี้ ใช้งานไม่ได้) หลังจากนั้น คุณจะได้รับ SMS ให้ปิด-เปิดเครื่อง เพื่อเริ่มใช้ AIS 3G 2100 ครับ   4. ตั้งค่าใช้งาน Internet และ MMS ครับ
              • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
                amer
                ทำถึงขั้นตอนที่2ที่ให้ยืนยันซิมใหม่แล้ว ส่งเลขซิมใบใหม่ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับsmsอะไรเลยค่ะ
                • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
                  callcenter
                  CC รับทราบข้อมุลนะคะ คุณ Amer และปัจจุบันได้ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ
                  • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
                    amer
                    ยังไม่มีการติดต่อใดๆมาเลยนะค่ะ
                    • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
                      callcenter
                      CC ทราบผลการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนะคะ จะไม่พบการทำรายการหลังได้ SIM ใหม่ CC แนะนำ กดทำรายการเข้ามาอีกครั้งค่ะ หลังจากทำรายการตามข้อ 1เรียบร้อยแล้วแนะนำ    กด *988*1*เลขที่ซิมAIS 3G ใบใหม่# โทรออก (ฟรี)  (เลขที่ซิม AIS 3G ใบใหม่ คือ เลข 13 หลักที่ขีดเส้นใต้หลังซิมการ์ด)   และรอรับ SMS 2 ครั้ง   SMS ครั้งที่ 1: ยืนยันทำรายการ และให้รอ SMS แจ้งให้เปลี่ยนซิม   SMS ครั้งที่ 2: แจ้งให้เปลี่ยนซิม 3G ใบใหม่ ค่ะ  ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC ได้เลยนะคะ
                      • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
                        amer
                        จะมีซิมส่งมาให้ใหม่หรือว่าให้ใช้ตัวที่มีอยู่ เพราะลองทำแล้วก็ไม่มีsmsส่งมาเลยค่ะ
                        • Re: ได้ซิมมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
                          callcenter
                          จากที่ CC ติดต่อกลับ คุณ amer แต่ไม่มีผู้รับสาย  เบื้องต้นตรวจสอบจากเลขที่ ซิมการด์ใบใหม่ที่แจ้งเข้ามาจะยังไม่สามารถใช้งานได้ ในการกดทำรายการตามขั้นตอนที่ CC แจ้งจะเป็นการทำรายการรจากเครื่องและซิมเดิมของคุณก่อน คือ 1. ทำรายการอัพเกรดอีกครั้ง  กด *988*เลขที่บัตรประชาชน13หลัก# โทรออก(ฟรี)และรอรับ SMS แจ้งผลว่าซิมคุณไม่รองรับอัพเกรดอัตโนมัติ 2.ยืนยันซิมใหม่แต่ใช้งานกดสมัครที่ซิมเดิมนะคะ *988*1*เลขที่ซิมAIS 3G ใบใหม่# โทรออก (ฟรี) และรอ SMS ค่ะ  3.และถึงเปลี่ยนมาใช้ซิม AIS 3G ใบใหม่ ที่ได้รับ  เมื่อเปิดเครื่อง หน้าจอจะแสดงข้อความให้รอ 15 นาที ระหว่างระบบทารายการ (ระหว่างนี้ ใช้งานไม่ได้) หลังจากนั้น คุณจะได้รับ SMS ให้ปิด-เปิดเครื่อง เพื่อเริ่มใช้ AIS 3G 2100   ++หากทำรายการตามขั้นตอนนี้แล้วยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ