13 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 ก.ค. 2013, 17:34 น. โดย callcenter

    อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ

    nomolos
      วันนี้ผมได้รับSIM ใหม่ที่ทางAISสง่มาให้ที่บ้านน่ะครับแล้วทำตามขั้นตอนที่ให้สมัครโดยการกด *988* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก # แล้วโทรออก ก็มี SMS ตอบกลับมาแบบนี้อ่ะครับ แล้วระบบก็ไม่ยอมให้ผ่านเลย รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
        • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
          callcenter
          คุณ nomolos ใช้งานหมายเลขเดียวกับที่ลงทะเบียน AIS Club ไว้หรือไม่คะ เพื่อ CC ประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้ง
          • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
            nomolos
            หมายเลขเดียวกันครับ
            • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
              callcenter
              CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ nomolos  เบื้องต้น CC ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบ ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบติดต่อกลับแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ
              • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                nomolos
                นี่2 วันแล้วนะครับไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยเหรอครับ ซิมที่ทางคุณส่งให้ผมมันระบุว่าให้ลงทะเบียนใน3วันนะครับ แบบนี้จะให้ผมทำไงต่อดีครับ
                • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                  callcenter
                  CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ คุณ nomolos  พบว่าใช้งานโปรโมชั่น GSM Net SIM 799 Baht Unlimited GPRS Wifi New alert WifiBundlePOS ซึ่งติดเงื่อนไขยังไม่สามารถ Upgrate ได้ค่ะ เบื้องต้น CC แนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักและทำรายการกดอัพเกรดอีกครั้งได้เลยค่ะ เลือกโปรโมชั่นได้ที่นี่เพิ่มเติมนะคะ คลิก  หรือแจ้ง CC ได้เช่นกันค่ะ
                  • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                    nomolos
                    เอ่ออ.. ของน้องชายผมก็ใช้โปรตัวเดียวกันนะครับแล้วทำไมเปลี่ยนได้แต่ของผมถึงเปลี่ยนไม่ได้ ต้องมาเปลี่ยนโปรอีก ขอเหตุผลหน่อยครับ คือลิงค์ที่คุณให้ผมไปอ่ะครับ มันต้องเปลี่ยนโปรหลักเป็นโปรโทร แล้วต้องสมัครโปรเสริมใช้เน็ต เพื่อให้ผมใช้งานได้เท่าเดิมในขณะที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นเยอะเลยนะครับ แต่ที่ผมต้องการคือnet ซิมแบบเดิมนะครับ
                    • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                      callcenter
                      ค่ะ คุณ nomolos เนื่องจากเป็นปัญหาที่ระบบอย่างไรแล้วหากคุณ nomolos ต้องการใช้งานโปรโมชั่นเดิม CC แนะนำรอการแก้ไขเพื่อทำรายการอัพเกรดอีกครั้งค่ะ และสามารถแจ้ง หมายเลขน้องชายเพื่อให้ CC ตรวจสอบให้อีกครั้งได้เช่นกันนะคะ      ++ปัจจุบัน หาก คุณ ใช้งานเป็นตัวเครื่อง ซัมซุง อยู่หรือไม่คะใช้งานเป็นตัวเครื่อ งรุ่นใดอยู่ แจ้ง CC เพื่อตรวจสอบโปรโมชั่นอินเตอร์เนตที่สามารถใช้งานโทรและใช้งานอินเตอร์เนตได้เช่นกันนะคะ
                      • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                        nomolos
                        หมายเลขน้องชายผม คือ 0879726669 ครับ ส่วนเครื่องที่ใช้อยู๋ตอนนี้คือ samsung galaxy noteครับ
                        • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                          callcenter
                          เนื่องจากแพ็คเกจที่คุณ nomolos ใช้งาน NET SIM สามารถเล่น GPRS ได้ไม่จำกัดจำนวน + เล่น Wifi ฟรี ไม่จำกัดจำนวน แต่ของหมายเลข 0879726669 ใช้งานโปร NET SIM  AIS 3G ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps. ได้เป็นจำนวน 3GB หลังจากนั้นจะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ที่ ความเร็ว384 Kbps. Wifi ไม่จำกัด ซึ่งจะแตกต่างกันนะคะ   CC จึงแนะนำคุณ nomolos ติดต่อที่ AIS Shop เพื่อทำรายการตรวจสอบอีกครั้งค่ะ
                          • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                            nomolos
                            เอ่อ.. คุณครับคุณเช็คตอนนี้มันก็ต้องต่างกันสิครับ ก็ของน้องผมเค้าเปลี่ยนไปแล้วนี่ครับจะเหมือนกันได้ยังไง คุณต้องเช็คก่อนเปลี่ยนสิครับ - -"
                            • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                              callcenter
                              ใช่ค่ะ โปรโมชั่นดังกล่าวคือโปรก่อนเปลี่ยนแปลงของเบอร์ 0879726669 นะคะ ซึ่งแตกต่างกันตรงที่ของคุณ nomolos เป็นการใช้งาน GPRS แต่ของเบอร์ 0879726669 เป็นการใช้งาน 3G ดังที่ CC แจ้ง    ซึ่งคุณสามารถให้เบอร์ 0879726669 ลองเข้าไปตรวจสอบโปรโมชั่นได้ที่ eService โดยสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 3 รอบบิลนะคะ   อย่างไรแล้ว แนะนำคุณ nomolos ติดต่อกับทาง AIS Shop เพื่อตรวจสอบการอัพเกรดอีกครั้งได้ค่ะ
                              • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                                nomolos
                                ครับไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมติดต่อทางผู้ดูแลเองแล้วกันครับ ขอบคุณในคำแนะนำแล้วกันครับ
                                • Re: อัพเกรด 3G ไม่ได้ครับ
                                  callcenter
                                  ยินดีบริการค่ะ อย่างไรแล้ว CC ยินดีช่วยคุณตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลด้านใดหรือสอบถามข้อมูลด้านใด แจ้ง CC เข้ามาได้ค่ะ    ต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่คุณ nomolos ไม่ได้รับความสะดวก