2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ค. 2013, 9:50 น. โดย callcenter

    โดนหักเงินไม่รู้เพรา่ะอะไร

    namprim
      เบอร์ 0879388909 เติมกี่ทีกี่ทีโดนหักหมด ไม่ได้สมัครอะไรสักอย่าง ช่วยตรวจสอบแล้วยกเลิกให้ด้วยค่ะ เสียไปหาหลายบาทแล้วค่ะ
        • Re: โดนหักเงินไม่รู้เพรา่ะอะไร
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของ คุณ namprim ไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตนะคะ แต่ใช้งานเป็นตัวเครื่องสมาทร์โฟน จึงมี app บาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS เพื่ออัพเดท app อัติโนมัติ และหมายเลขไม่มีแพ็คเกจจึงมีค่าบริการเป็นนาที หากไม่ได้ใช้งาน CC แนะนำกด *129*1# เพื่อปิด GPRS เพื่อป้องกันการเชื่อมต่ออัติโนมัติค่ะ หากต้องการใช้งานก็สามารถสมัครแพ้คเกจเพื่อรองรับการใช้งานและกด *129*2# เพื่อเปิด GPRS ค่ะ      ++เบื้องต้น CC ส่งข้อความวิธีเปิด-ปิด GPRS เพื่อจัดเก็บไว้เมื่อต้องการปิด-เปิด ค่ะ คุณ namprim สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานรวมถึงยอดเงินหายผ่าน eservice ได้เช่นกันนะคะ ย้อนหลัง 30 วัน นับจากวันที่เข้าใช้งานตรวจสอบค่ะ คลิก  หรือหากสงสัยในค่าบริการส่วนใดแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ
          • Re: โดนหักเงินไม่รู้เพรา่ะอะไร
            callcenter
            CC ขอเพิ่มเติมข้อมูลสักนิดนะคะ เนื่องจากหมายเลขยังไม่ได้สมัครเพื่ออัพเกรดเป็น AIS3G2100 ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ภายใน 1 ชม หากตัวเครื่องรองรับ ซิมการด์พร้อมใช้งาน รวมถึงอยู่ในพื้นที่จะได้รับการอัพเกรดทันทีค่ะ หรือรอ SMS ยืนยันได้เลยนะคะ ( สำหรับการกดสมัครจะไม่มีค่าบริการนะคะ)