8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ก.ค. 2013, 11:42 น. โดย callcenter

    ปรับปรุงให้ด้วยครับ

    chaiphat.t
      ช่วยเปลี่ยนแปลงการแสดงผลค่าบริการใน e-service ด้วยครับ ทำให้เกิดการเข้าใจผิดในการชำระค่าบริการ   แต่เดิมผมใช้บริการ wifi นี้เนื่องจากมี banner ติดอยู่มุมซ้ายมือด้านล่าง แจ้งว่าใช้ฟรีเมื่อสมัครผ่านบริการ e-service จนมีการเรียกเก็บในรอบบิลนี้ จากการสอบถาม CC ถูกเสียตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว หากแต่รอบบิลที่แล้วมีการเสีย 2 บิลจากการเปลี่ยนมาเป็น 3G2100 จึงไม่ได้ตรวจสอบว่ามีการคิดค่า wifi ด้วย เดิมก่อนเปลี่ยนเป็น 3G2100 ยังไม่เคยเสียค่า wifi เลย
        • Re: ปรับปรุงให้ด้วยครับ
          chaiphat.t
          หากเป็นไปได้ รบกวน CC ช่วยส่ง statement ตั้งแต่รอบบิล มกราคม จนถึง เมษายน เข้า email addr. ให้ด้วยนะครับ เนื่องจากลบไปแล้ว
          • Re: ปรับปรุงให้ด้วยครับ
            chaiphat.t
            ฝากเรื่อง CC ช่วยตรวจสอบค่าบริการเดือนนี้ให้ด้วยครับ ค่าบริการเดือนนี้ได้รับแจ้งยอดทั้งหมด 1,017.82บาท   ผมได้รับส่วนลดค่าแพ็คเริ่มต้นและแพ็คเสริม 7% รายละเอียดค่าบริการ    แพ็คเริ่มต้น เหมาจ่าย 599บาท ส่วนลด 7% = 41.93บาท เหลือ 557.07บาท    แพ็คเสริม มัลติซิม 250บาท ส่วนลด 7% = 17.50บาท เหลือ 232.50บาท    แพ็คเสริม 2100UnlimitWifi 99บาท ส่วนลด 7% = 6.93บาท เหลือ 92.07บาท    ค่าบริการ มัลติซิม 20บาท    รวมทั้งหมดข้างต้น = 901.64บาท    บวกภาษี 7% = 63.11บาท รวมเป็น 964.75บาท   จากการโทรสอบถาม 1175 ยังไม่ได้รับคำตอบว่าค่าบริการที่แจ้งมาถูกต้องหรือไม่ เพราะยังตรวจสอบไม่ได้และได้รับคำตอบว่า  คิดส่วนลดเฉพาะแพ็คเริ่มต้นเท่านั้น ??? จากรูปภาพแนบผมได้รับส่วนลดเพียง 16.77บาท แค่ค่าส่วนลดแพ็คเริ่มต้น 599บาท มันเท่ากับ 41.93บาท แล้ว!!   รบกวนช่วยตรวจสอบอย่างเร่งด่วนเพื่อไข้ข้อกังวลใจด้วยครับ
            • Re: ปรับปรุงให้ด้วยครับ
              callcenter
              เนื่องจากบิลใบแจ้งวันที่ 28/05/2013 - 27/06/2013 ยังไม่ขึ้นในระบบ อย่างไรแล้ว CC ขอรับเรื่องส่งตรวจสอบให้อีกครั้ง ประมาณวันที่ 08/07/2013 เมื่อทราบผลจะรีบแจ้งกลับคุณ chaiphat.t โดยทันทีค่ะ
              • Re: ปรับปรุงให้ด้วยครับ
                chaiphat.t
                เนื่องจากผมใจร้อน เลยแคพมาให้ดูเพื่อตรวจสอบ 3 บิลย้อนหลังต่อไปนี้   1. รอบบิลล่าสุด 28/05/13 - 27/06/13   2. รอบบิล 11/05/13 - 27/05/13   3. รอบบิล 28/04/13 - 10/05/13      ส่วนค่า Wifi 99บาท ผมถือว่าเป็นความรับผิดชอบของผม   ที่ไม่ได้ตรวจสอบเองว่าเสียค่าบริการ      ส่วน 2 รอบบิลย้อนหลัง   ผมได้รับ ค่าส่วนลดแพ็คเริ่มต้นและแพ็คเสริม 7% นั้นถูกต้อง   มีรอบบิลล่าสุดนี้เท่านั้น ที่เป็นปัญหา      และที่วงกลมสีแดงอยากทราบว่าคืออะไร   ทำไมรอบบิลล่าสุดถึงแตกต่างออกไป
                • Re: ปรับปรุงให้ด้วยครับ
                  callcenter
                  ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ และ เข้าใจถึงความรู้สึกของคุณ chaiphat.t เป็นอย่างยิ่ง   แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานโดยตรงให้คุณ chaiphat.t เรียบร้อย ภายใน 3 วันทำการจะทราบผล แล้วจะรีบแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ   ส่วนวันที่ที่ได้รับส่วนลดแต่ละรอบสิทธิ์ จะเป็นวันที่สิ้นสุดรอบบิลนั้นๆ ที่คุณ chaiphat.t  ชำระเข้ามานะคะ
                  • Re: ปรับปรุงให้ด้วยครับ
                    callcenter
                    เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับ และประสานงานปรับปรุงส่วนลดการชำระค่าบริการผ่าน eService ให้คุณ chaiphat.t เรียบร้อย รอรับ SMS แจ้งผลการดำเนินการอีกครั้งนะคะ