6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ส.ค. 2013, 20:57 น. โดย callcenter

    เวลาคนโทรเข้า แล้วสายไม่ว่าง

    dearcheung
      ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นอะไรค่ะ แต่เบอร์นี้ 0812656983   เวลาที่มีคนโทรเข้า มักจะบอกว่า "ขออภัยค่ะ เลขหมายที่คุณเรียก สายไม่ว่างในขณะนี้" ทั้งๆที่ไม่ได้ติดสายอะไรเลย (ซึ่งก็หมายถึงว่า โทรไม่ติด แต่ก็มีข้อความส่งมาว่า เบอร์XXXพยายามติดต่อคุณ..)   ไม่ทราบว่าเป็นอะไร ต้องเปลี่ยนซิมใหม่หรือเปล่าคะ?
        • Re: เวลาคนโทรเข้า แล้วสายไม่ว่าง
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ dearcheung สถานะการใช้งานปรกตินะคะ เบื้องต้น CC แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าว่ามีการโอนสายเรียกเข้าไปหมายเลขใดหรือไม่ หากสถานะการใช้งานปรกติ และเป็นทุกหมายเลขที่ติดต่อเข้ามาไม่สามารถติดต่อได้รวมถึงทุกพื้นที่การใช้งานได้สามารถแจ้ง CC ผ่านช่องทางนี้ได้เลย โดยแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกับมาดังนี้ค่ะ    1.เป็นพื้นที่เดียวหรือไม่: 2.พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด: 3.เป็นปัญหาเฉพาะช่วงเวลาหรือไม่: 4.วัน/เวลาที่พบปัญหา: 5.ยี่ห้อ/รุ่น: 6.เบอร์ต้นทาง: 7.เบอร์ปลายทาง: 8.เบอร์ติดต่ออื่นๆ:   เมื่อ CC ได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
          • Re: เวลาคนโทรเข้า แล้วสายไม่ว่าง
            dearcheung
            คือ เบอร์ที่โทรไม่ติด เป็นเบอร์ของคุณแม่ค่ะ ไม่ได้ใช่เอง แต่เป็นคนโทรไม่ติด ข้อมูลบางอย่างจึงไม่ทราบ แต่มีหลายคน บ่นว่าโทรไม่ติด (แต่ก็ไม่ทราบหมายเลขท่านเหล่านั้นเหมือนกันค่ะ)   1.เป็นพื้นที่เดียวหรือไม่: น่าจะจังหวัดเดียวกันค่ะ 2.พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด: อ. เมือง, อ.โชคชัย, อ.ครบุรี และ อำเภอใกล้เคียงในจังหวัด นครราชสีมา รวมถึง ภาคอีสานเหมือนกัน 3.เป็นปัญหาเฉพาะช่วงเวลาหรือไม่: ไม่ทราบค่ะ แต่เวลาโทรคือ ช่วงกลางวันถึงหัวค่ำ 4.วัน/เวลาที่พบปัญหา: วันนี้ เวลา 14:05 วันที่ 19/7/2013 5.ยี่ห้อ/รุ่น: samsung galaxy s3 (เบอร์ปลายทาง) samsung galaxy mini  (เบอร์ต้นทาง) 6.เบอร์ต้นทาง: 0800731756 7.เบอร์ปลายทาง: 0812656983 (เบอร์ที่เป็นปัญหา) 8.เบอร์ติดต่ออื่นๆ: -
            • Re: เวลาคนโทรเข้า แล้วสายไม่ว่าง
              callcenter
              รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ชื่อนามสกุลคุณแม่ /หมายเลขบัตรประชาชน /email เพื่อบันทึกข้อมูลให้นะคะ
              • Re: เวลาคนโทรเข้า แล้วสายไม่ว่าง
                callcenter
                รบกวนระบุให้ครบถ้วนนะคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบได้อย่างตรงจุดค่ะ - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคารหรือบ้าน/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
                • Re: เวลาคนโทรเข้า แล้วสายไม่ว่าง
                  dearcheung
                  การที่ใช้รายเดือน มันก็น่าจะมีชื่อสกุล ในระบบแล้วนะคะ ชื่อ สกุล บัตรปชช. มันเป็นคำถามที่ลึกไปหรือเปล่า ข้อมูลเหล่านี้น่าจะโคกันในบริษัทหรือเปล่า   นี่เป็นบอร์ดสาธารณะ ไม่มีความปลอดภัยเลยนะคะ เพราะคนอื่นเห็นกระทู้ด้วย ไม่ใช่แค่ทางเอไอเอส   แค่เบอร์โทรก็แทบจะไม่อยากบอก แต่เพราะไม่อยากจะโทรไปเบอร์ศูนย์ เนื่องด้วยขี้เกียจรอคนรับโทรศัพท์ จึงยอมลงเบอร์ในบอร์ดแทน
                  • Re: เวลาคนโทรเข้า แล้วสายไม่ว่าง
                    callcenter
                    CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ  หากพบข้อขัดข้องการใช้งานหลายพื้นที่  เบื้องต้นแนะนำให้ติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมแล้วลองใช้งานอีกครั้ง  โดยนำซิมเดิม+บัตรประชาชน ติดต่อเปลี่ยนซิมได้ฟรีที่ AIS Shop และ เทเลวิซ ทุกสาขา ค่ะ   หลังจากเปลี่ยนซิมใหม่แล้วยังพบข้อขัดข้อง  แจ้งกลับมาที่ CC เพื่อประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ  โดยจะประสานงานตรวจสอบจากพื้นที่ที่เบอร์ 0812656983  แจ้งไว้คือ หมู่ 3 ตำบลโชคชัย อำเภอโชคชัย นครราชสีมา 30190 นะคะ