1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ก.ค. 2013, 19:35 น. โดย callcenter

    สอบถามสิทธิ์เซเรเนด

    olado
      เบอร์เคยได้รับสิทธิ์เซเรเนดโกลด์ แต่หมดอายุไป ไม่ได้รับการต่อ  ช่วงต้นปี มีค่าใช้เยอะขึ้น เดือน ละประมาณ 2000 เคยสอบถามไปเมื่อเดือน ก.พ. พนักงานบอกว่าจะตรวจสอบค่าใช้จ่ายทุก 6 เดือน  วันนี้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ บอกตรวจสอบให้ไม่ได้ คนละหน่วยงานจะดู ต้องรออย่างเดียว เมื่อได้สิทธิ์ก็จะมีบัตรไปเอง แต่เบอร์ใช้จะครบ 10 ปีแล้วอีก 6 เดือน ก็จะได้รับสิทธิ์ แต่ตรวจสอบค่าใช้จ่าย และสิทธิ์ตอนนี้ไม่ได้  .... แล้วยังไง ตกลงต้องรอไปเรื่อย ๆ รอให้ครบ 10 ปี ส่วนที่ใช้ ๆ มาก็ช่างมัน จะถามจะตรวจสอบก็ทำไม่ได้ ตกลงมีหน่วยงานไหนให้คำตอบได้บ้าง หมายเลข 0899599950 .....  รบกวนตรวจสอบด่วนครับ ไม่ได้รับคำตอบ 10 ปีก็ไม่มีความหมาย ย้ายค่ายง่ายกว่า / ขอบคุณ
        • Re: สอบถามสิทธิ์เซเรเนด
          callcenter
          ใช้บริการ 5 ปีขึ้นไป แต่ไม่ถึง 10 ปี มียอดค่าใช้บริการ 6 เดือนติดต่อกัน เดือนละ 1,300 - 1,399 บาท(รวม VAT) ขึ้นไป (ไม่นับรวมเดือนปัจจุบันและเดือนล่าสุด) และชำระตรงเวลา  คุณ olado ก็จะได้รับสิทธิ์ Serenade นะคะ   แต่ตรวจสอบพบว่าในบางเดือนมีการชำระไม่ตรงเวลา  จึงอาจทำให้ยังไม่ได้รับสิทธิ์ค่ะ  และเมื่อใช้งานครบ 10 ปี จะต้องมีมียอดค่าใช้บริการขั้นต่ำ 300 บาทต่อเดือน(ไม่รวม VAT) จึงจะได้รับสิทธิ์ Serenade Gold เป็นระยะเวลา 1 ปี นะคะ   สามารถดูรายละเอียดการเป็น Serenade เพิ่มเติมได้ที่    http://www.ais.co.th/faq/th/apply_serenade.html นะคะ   อย่างไรแล้ว AIS ยังมีสิทธิพิเศษอีกมายมายในแต่ละเดือนที่คุณ olado สามารถรับสิทธิ์ได้เช่นกันค่ะ    http://www.ais.co.th/privilege/index.aspx