1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ก.ค. 2013, 11:46 น. โดย callcenter

    สอบถามโปรเนท

    thanawat_hhh
      ผมใช้ O 2 Call  อัพเป็น 3G แล้ว  จะยังสามารถสมัครโปรเนท   แพ็กเกจเสริม-คิดตามระยะเวลาการใช้งาน เช่น 20 ชม. 100 บาท /เดือน   ได้อยู่หรือไม่ครับ
        • Re: สอบถามโปรเนท
          callcenter
          คุณ thanawat_hhh ยังสามารถใช้งานแพ็คเกจ 20 ชม. 107 บาทได้ตามปกติค่ะ แพ็คเกจจะตัดค่าบริการอีกครั้งในวันที่ 23/07/2013 รบกวนสำรองยอดเงินล่วงหน้า 1 วัน เพื่อให้ระบบต่อแพ็คเกจให้อัตโนมัติจะได้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเลยค่ะ   ตรวจสอบจำนวนการใช้งานได้ที่ *121 โทรออก หรือ *121# โทรออก    รายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมที่ eService ค่ะ