4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ก.ค. 2013, 7:50 น. โดย callcenter

    12call เงินหายครับ

    0061259440
      เติมเงินครั้งละ 100 บาท เงินหายทั้ง 2 ครั้ง เลยครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ 084 868 1822
        • Re: 12call เงินหายครับ
          0061259440
          แล้วมันขึ้นแบบนี้ครับ เข้าบ่อยมากครับ รบกวนชี้แจงด้วยครับ
          • Re: 12call เงินหายครับ
            0061259440
            ผมไม่ได้ต่อเนต หรือใช้ 3g อะไรทั้งสิ้นนะครับ เพราะใช้แต่ wifi เป็นหลัก
            • Re: 12call เงินหายครับ
              callcenter
              จากการตรวจสอบพบว่ามีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่ตัวเครื่องนะคะ การใช้งาน Wifi หากไม่มีการปิดสัญญาณการเชื่อมต่อ GPRS  เมื่อสัญญาณ Wifi อ่อน ตัวเครื่องจะไปจับสัญญาณ EDGE/GPRS อัตโนมัติ เนื่องจากเป็นคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน หรือ Application ที่ออนไลน์ตลอดเวลา เช่น Line / Whatsapp   แนะนำคุณ 0061259440 ปิดการเชื่อมต่อ EDGE/GPRS ที่ *129*1# โทรออก เพื่อป้องกันยอดเงิน เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ   หากทำรายการตามปิดการเชื่อมต่อดังวิธีนี้แล้วจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอนค่ะ เมื่อคุณ 0061259440 ใช้งาน Wifi   ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService
              • Re: 12call เงินหายครับ
                callcenter
                เนื่องจากหมายเลขของคุณ 0061259440 มีการเชื่อมต่อ GPRS เพราะใช้งานเป็นตัวเครื่องสมาทร์โฟนจะมี app บาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS เพื่ออัพเดท app อัติโนมัติและหมายเลขไม่มีแพ็คเกจจึงทำให้ถูกคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรโมชั่นหลักค่ะ      ++ปัจจุบัน CC ตรวจสอบหมายเลขยังไม่ได้ปิด GPRS นะคะ เบื้องต้น CC แนะนำกด *129*1# เพื่อปิด GPRS เมื่อไม่ได้ใช้งานนะคะ เพราะหากมียอดเงินและตัวเครื่องมีการเชื่อมต่ออีกก็จะมีค่าบริการทันทีค่ะ เนื่องจากเป็นคุณสมบัติของตัวเครื่อง และหากต้องการใช้งาน CC แนะนำกด *129*2# เพื่อเปิด GPRS และสมัครแพ็คเกจรองรับการใช้งานค่ะ