1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 ก.ค. 2013, 16:39 น. โดย callcenter

    ใช้แพ็คเกจดาต้าไม่ได้ค่ะ

    jajaki
      ใช้แพ็คเกจดาต้าไม่ได้ค่ะ ตั้งค่า APN ทุกอย่างแล้ว ตามที่เว็บบอก 0844202293  1-2Call กดสมัคร *777*70#
        • Re: ใช้แพ็คเกจดาต้าไม่ได้ค่ะ
          callcenter
          จากการตรวจสอบพบว่าคุณ jajaki ทำการปิดสัญญาณการเชื่อมต่อ GPRS ไว้ที่ระบบนะคะ เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS เพียงกด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS สามารถใช้งานได้ทันทีค่ะ   เมื่อไม่มีการใช้งาน CC แนะนำระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เพื่อป้องกันยอดเงิน และตรวจสอบสถานะปิด-เปิด GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ