1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 ก.ค. 2013, 8:04 น. โดย callcenter

    ช่วยด้วยนะครับ

    kaeknong
      พี่ครับ วันนี้เวลา 13.26 ผมได้ส่ง SMS เพื่อซื้อ โทเค่น เกม Top Eleven ไป 2 ครั้ง แต่ทำไมผมไม่ได้รับ SMS เพื่อรับระหัสไปกรอก ทั้งสองครั้งละครับ ผมลองเช็คเงินในโทรศัพท์แล้วคุณหักเงินผมไปแล้วด้วย จำนวน 342.40 บ. ผมต้องทำยังไงครับ ช่วยเช็คไห้หน่อยนะครับ ซื้อจาก Super Rewards  ที่ราคา 171.20 บ. จำนวน 41 โทเค่น  ส่งไปจากเบอร์ 084-3747701 ครับ (รบกวนด้วยนะครับ) ทุกครั้งผมซื้อจาก True Move ยังได้ทุกครั้ง วันนี้เปลี่ยนมาซื้อจากซิม AIS โดนเลยครับ เสียความรู้สึกมากหากคุณจะเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ ครับ.....
        • Re: ช่วยด้วยนะครับ
          callcenter
          ปัญหาดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับ server เกมส์นั้นนะคะ อย่างไรแล้วแนะนำคุณ kaeknong การแก้ปัญหาดังนี้ค่ะ 1. รีเฟรช หรือ Play ถ้าจำนวน Token ยังไม่แสดงเพิ่มขึ้นมาในบัญชีของคุณ 2. หากทำตามขั้นตอนแรกแล้วยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ให้ไปที่ http://facebook.com/topelevengame กดคลิ๊กที่ ติดต่อผู้พัฒนา “Contact Developer” ลิงค์ที่อยู่ซ้ายมือด้านล่างของหน้าเวป หรืออีเมล์ไปที่ support@nordeus.eu ระบุ เลขหมายโทรศัพท์ที่คุณใช้ซื้อ Token และ ไอดี facebook พร้อมรายละเอียดของปัญหาและแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ทราบว่าคุณได้พยายามทำตาม ขั้นตอนในการแก้ปัญหาข้างต้นแล้ว  หากคุณซื้อ Token ทาง SMS ให้ระบุหมายเลขหกตัวท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ที่คุณ kaeknong ใช้ส่งข้อความ   หรือส่งข้อมูลรายละเอียดมาที่ top11thai@hotmail.com  ระบุว่า - คุณใช้บริการกับบริษัทอะไร SuperRewards (Paymo MobileF1rst) หรือ Fortumo - หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่คุณใช้ส่ง SMS หรือถ้าเป็นเครดิตการ์ดให้แจ้งเลข 4 หลักท้าย - จำนวน Token ที่คุณจะต้องได้รับ - หมายเลข Facebook ID จาก http://apps.facebook.com/whatismyid   ทาง CC แนะนำติดต่อ server เกมส์นั้นๆ อีกครั้งนะคะ