เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 3 ตอบกลับ
-
Re: 3g ใหม่ช้าจังครับ เต่าไล่กัดมือถือผมละ
callcenter 30 ก.ค. 2013, 9:19 น. (โต้ตอบกับ graham_auto)ในการใช้งานความเร็วสูงสุดนั้นจะขึ้นอยู่กับ พื้นที่ใช้งานอยู่ใน/จำนวนผู้ใช้งาน/แพ็คเกจโปรโมชั่นที่ใช้งาน ฯลฯ ด้วยนะคะ อย่างไรแล้ว CC ขอประสานงานตรวจสอบให้คุณ graham_auto สำหรับข้อขัดข้องที่แจ้งเข้ามา โดยรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(ที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์) - จำนวนชั้นทั้งหมด - พบปัญหาชั้นใด - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 4.วันเวลาที่พบปัญหา เบื้องต้นแนะนำคุณ graham_auto ตรวจสอบการเลือกเครือข่ายเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ 1. เลือก network mode เข้าเมนู settings General Cellular และตรง Enable 3G เลือกเป็น ON 2. เลือกเครือข่าย แบบ Automatic เข้าเมนู Settings Carrier , Automatic เป็น ON หรือ แบบ manual เข้าเมนู Settings Carrier ตรง Automatic เปลี่ยนเป็น OFF และรอซักครู่ ให้เลือกเครือข่าย “52003” หรือ “AIS” ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ -
Re: 3g ใหม่ช้าจังครับ เต่าไล่กัดมือถือผมละ
graham_auto 30 ก.ค. 2013, 11:15 น. (โต้ตอบกับ graham_auto)-สัญญาณหน้าจอเต็มครับ -ปัญหา speed หลายพื้นที่เลยครับ ไม่เคยเกิน 6m -ตัวเครื่อง iPhone 4S -
Re: 3g ใหม่ช้าจังครับ เต่าไล่กัดมือถือผมละ
callcenter 30 ก.ค. 2013, 14:04 น. (โต้ตอบกับ graham_auto)CC ขอขอบคุณ สำหรับข้อมูลที่คุณ graham_auto แจ้งเข้ามานะคะ แต่เนื่องจากปัญหาการใช้งานทางเราต้องขอข้อมูลเพื่ออ้างอิงประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบถึงปัญหาค่ะ CC ขอทราบพื้นที่ที่คุณ graham_auto ใช้งานบ่อยที่สุดและพบปัญหาเพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(ที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์) - จำนวนชั้นทั้งหมด - พบปัญหาชั้นใด - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 4.วันเวลาที่พบปัญหา ++และเนื่องจากหมายเลขอัพเกรดเป็น AIS3G2100 เรียบร้อยแล้ว CC แนะนำคุณ graham_auto ตรวจสอบการตั้งค่าตัวเครื่องดังนี้ก่อนนะคะ เลือกเครือข่ายแบบ manual โดยเข้าไปตั้งค่าที่ Setting Carrier และเลือกปิด automatic เป็น OFF เพื่อให้สัญญาณจับเครือข่าย 5203 และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หาก CC ได้รับข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งานแล้วยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ