1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ส.ค. 2013, 15:02 น. โดย callcenter

    เบอร์ 0817830742ไม่สามารถตรวจสอบการใช้งานได้จาก*911*1#ได้ทำไงครับ

    issares
      มีวิธีเเก้ยังไขแย่างไรบ้าง
        • Re: เบอร์ 0817830742ไม่สามารถตรวจสอบการใช้งานได้จาก*911*1#ได้ทำไงครับ
          callcenter
          เนื่องจากหมายเลขของคุณ Issares ได้รับการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 เรียบร้อยแล้ว จึงต้องตรวจสอบจำนวนการใช้งานได้ที่หมายเลข *121 โทรออก (รองรับทุกพื้นที่) หรือ *121# โทรออก(รองรับเฉพาะพื้นที่ 3G) ฟรีค่ะ ส่วน *911*1# เป็นการตรวจสอบของระบบ 2G นะคะ   เพิ่มเติมหมายเลขตรวจสอบดังนี้ค่ะ *121*1#    : เช็กยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)    *121*11#  : เช็กจำนวนการใช้งานระหว่างรอบบิล เช่น นาที , ส่วนเกิน Internet    *121*21#  : เช็กการใช้งาน Internet คงเหลือ แบบรวมทุกแพ็กเกจ  *121*22#  : เช็กการใช้งาน Internet คงเหลือ แบบรายแพ็กเกจ    *121*3#    : เช็กยอดค้างชำระ    *121*4#    : เช็กวงเงินการใช้งาน