6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ส.ค. 2013, 7:17 น. โดย callcenter

    สัญญาณไม่ดีครับ

    suwanarin
      สัญญาณไม่ค่อยดี เเถว ซอยโยธีครับ อนุเสาวรีย์ชัย ขึ้นเเค่ 1 ขีดเอง ช่วยเเก้ไขด้วยครับ
        • Re: สัญญาณไม่ดีครับ
          callcenter
          CC รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบให้คุณ  suwanarin นะคะ 1.สถานที่ใช้งาน(กรุณาระบุให้ครบถ้วน พร้อมทั้งที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 4.อาการที่พบ 5.เบอร์ปลายทาง  6.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
          • Re: สัญญาณไม่ดีครับ
            dinkinstom
            ของผมก็เป็น สัญญาณอ่อนมาก 900 พอมี ยิ่ง2100 หาไม่เจอเลย บางจุดก็โทรออกไม่ได้ เป็นมานานมากๆ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 90% ของพื้นที่ เป็นหมด
            • Re: สัญญาณไม่ดีครับ
              callcenter
              CC รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมโดยละเอียด เพื่อประสานงานตรวจสอบให้คุณ  dinkinstom นะคะ   1.สถานที่ใช้งาน(กรุณาระบุให้ครบถ้วน เหมือนที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด /พบปัญหาที่อาคารใด - มีทั้งหมดกี่อาคาร  - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด   4.อาการที่พบ   5.เบอร์ปลายทาง   6.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่  7.ยี่ห้อรุ่นที่ใช้งาน 8.หมายเลขที่ใช้งาน   แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าเพิ่มเติมที่นี่   CLICK   หลังจากนั้นให้เลือกเครือข่ายใช้งานแบบ Automatic ค่ะ
              • Re: สัญญาณไม่ดีครับ
                dinkinstom
                มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย วิภาวดีรังสิต2 ดินแดง กรุงเทพ  สัญญาณ 1-3 ขีด สำหรับในอาคาร ของคลื่น900 สัญญาณ 1-3 ขีด บางจุด เช่นที่โล่ง และไม่มีสัญญาณสักขีดในอาคาร คลื่น2100 ในฟูดแฟร์ มีสัญญาณแต่โทรไม่ค่อยได้ อาคาร21สํญญาณ0-2ขีด อาคารอื่นๆพอใช้งานได้ โทรศัพท์ ไอโฟน5 หมายเลข 0890014744
                • Re: สัญญาณไม่ดีครับ
                  callcenter
                  CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณ dinkinstom  เบื้องต้น CC ประสานงานเจ้าหน้าทีี่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบพื้นที่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ ทั้งนี้ CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
                  • Re: สัญญาณไม่ดีครับ
                    callcenter
                    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาของคุณ dinkinstom  เรียบร้อบแล้ว  เบื้องต้น CC แนะนำให้ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ