8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ย. 2013, 8:50 น. โดย callcenter

    แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี

    title795
      ขอแจ้งเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ไม่ชัดเจนและสัญญาณ 3G ใช้ไม่ได้จะขึ้น E ที่ ต.เมืองเล็น อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ไขให้ด้วยนะครับ
        • Re: แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี
          callcenter
          ยินดีประสานงานไปยังฝ่ายวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบสัญญาณให้กับคุณ title795 นะคะ  ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)   - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด   - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา ล่าสุด 3.ยี่ห้อ/รุ่น ยังเป็น BB 9780 หรือไม่ 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   5.อาการที่พบ
          • Re: แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี
            title795
            1.บ้านชั้นเดียว ใกล้กับวัดเมืองเล็น 2.วันที่ 07/08/2556 3.Iphone 4s 4.3-4 ขีด 5.เวลาเล่น Social network จะอัพโหลดช้ามาก สัญญาณ 3G จะหมุนเหมือนโหลดตลอดเวลาหรือส่วนใหญ่จะขึ้น E เดี๋ยวกลับถึงบ้านแล้วจะแคปเจอร์หน้าจอแล้วเอารูปมาลงให้ดูอีกทีนะครับ
            • Re: แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี
              callcenter
              เบอร์ที่พบปัญหาการใช้งานยังเป็น 0820292729 ใช่หรือไม่คะ  หรือถ้าเป็นเบอร์อื่นขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
              • Re: แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี
                title795
                ยังเป็นเบอร์เดิมครับ
                • Re: แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี
                  callcenter
                  CC ขอขอบคุณ คุณ title795 ที่แจ้งข้อมูลเข้ามานะคะ เบื้องต้น CC ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบข้อมูลพื้นที่ให้เรียบร้อย แล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ
                  • Re: แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี
                    callcenter
                    CC ทราบผลการตรวจสอบจากหน่วยงานวิศวกรแล้วนะคะ ปัจจุบัน อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขค่ะ CC แนะนำเว้นช่วงการใช้งานก่อนนะคะ
                    • Re: แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี
                      basza_46
                      ฝากด้วยคับเรื่องสัญญาณ 1ค่ายตากสิน ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี ,  2. ตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค.56 เป็นต้นมา ,3. IPhone5 , 4. 1-2ขีด ,5.ระดับสัญญาณต่ำ ความเร็ว 3G เลยต่ำด้วย
                      • Re: แจ้งเรื่องสัญญาณไม่ค่อยดี
                        callcenter
                        คุณ basza_46 แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ CC ขอละเอียดนิดนึงเพื่อให้ทีมงานตรวจสอบสัญญาณในพื้นที่ ที่ basza_46 ใช้งานโดยละเอียด  ดังนี้นะคะสถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร หรือ บริษัท (หากพบปัญหาการใช้งานที่ทำงาน) - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/-พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตรสัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด :อาการที่พบเบอร์ปลายทาง  (ขอตัวอย่างเบอร์ปลายทาง 1 เบอร์นะคะ) เบอร์ติดต่อกลับหมายเลขที่ใช้งานแล้วพบปัญหา 1 เบอร์   หลังจากที่ CC ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบส่งเช็คให้ทันทีค่ะ