1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ส.ค. 2013, 20:43 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องเปลี่ยนเป็น 3G2100

    kpnpailin
      คือจะเปลี่ยนสามจีเป็น 3G2100 ผ่านทางเว็บ แต่ขึ้นว่าคุณมีโปรโมชั่นที่ไม่สามารถใช้ได้ที่ AIS 3G 2100 จะต้องทำยังไงคะ จะต้องไปที่ศูนย์หรือเปล่าคะ    แล้วถ้าสมมุติต้องไปที่ศูนย์ วันนั้นลองคุยกับพนักงานเขาบอกว่าต้องใช้บัตรประชาชนผู้จดทะเบียน ถ้าจะใช้เป็นสำเนาบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียนแทนได้ไหมคะ
        • Re: สอบถามเรื่องเปลี่ยนเป็น 3G2100
          callcenter
          เบอร์ของคุณ kpnpailin สามารถอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 ได้นะคะ  แต่จะไม่สามารถใช้งานโปรเดิม 3G Net SIM เหมาจ่าย 150 บาท ได้  แต่จะได้รับเป็นโปรใหม่ 3G NetSIM 149 บาท ใช้บริการอินเทอร์เน็ตได้ 180MB. ค่าเน็ตส่วนเกิน1.50บ./MB โทรทั่วไทยนาทีละ 1.50บ.ตลอด 24 ชั่วโมง ค่ะ   หากคุณพอใจกับโปรใหม่ที่ระบบมอบให้  สามารถกด *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก*1175# โทรออก  ถ้าเครื่องและซิมรองรับบริการและอยู่ในพื้นที่ 3G 2100 ระบบจะอัพเกรดให้ภายใน 1 ชม.  สามารถดูรายละเอียดพื้นที่บริการ 3G 2100 ได้จาก http://www.ais.co.th/3g/th/coverage-checker.aspx#tips นะคะ     และการดำเนินการใดๆก็ตามกับซิมระบบรายเดือนโดยที่เจ้าของไม่ได้ไปดำเนินการเอง  จะต้องมีเอกสารมอบอำนาจเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1. หนังสือมอบอำนาจ 2. บัตรประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนาบัตรประชาชน หรือ เอกสารตัวจริงพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวอื่นใดที่สามารถใช้แทนได้ตามกฎหมาย ของผู้รับมอบอำนาจพร้อมแสดงบัตรตัวจริงประกอบ 3. บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวอื่นใดที่สามารถใช้แทนได้ตามกฏหมายของผู้รับมอบอำนาจพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง