1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 ส.ค. 2013, 10:07 น. โดย callcenter

    โปรเน็ต

    nunthawan
      ทำไม สมัครโปรเน็ต โดนหักตังไปแล้ว   แต่พอกดเปิดเล่นเน็ตยังโดนหักตังอยู่ !!   เป็นเพราะอะไร
        • Re: โปรเน็ต
          callcenter
          จากการตรวจสอบพบว่ายอดเงินที่ถูกหักค่าบริการเกิดจากการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต อาจเป็นเพราะตัวเครื่องมี Application ที่สามารถออนไลน์ได้ตลอดเวลา ถึงแม้เราออกจากหน้าจอไปแล้ว แต่หากมีการรับส่งข้อมูลก็จะยังมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยูรนะคะ  เมื่อไม่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ต หรือสมัครแพ็คเกจเพื่อรองรับการใช้งานเพิ่มเติม    CC แนะนำคุณ nunthawan ระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เพื่อป้องกันยอดเงิน เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะปิด-เปิด GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ   ตรวจสอบจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ *121 โทรออก(รองรับทุกพื้นที่) หรือ *121# โทรออก(รองรับเฉพาะพื้นที่ 3G) ฟรี   รายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมที่ eService ค่ะ     สนใจสมัครใช้งานแพ็คเกจใดเพิ่มเติม แจ้ง CC เข้ามาได้ตลอดเลยนะคะ รายละเอียดแพ็คเกจเพิ่มเติม   CLICK   หรือแนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่นที่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ไม่จำกัดเริ่มต้นเพียง 319.93 บาท/เดือน iSmart One-2-Call Package เลยค่ะ