1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 ส.ค. 2013, 21:51 น. โดย callcenter

    ถามเรื่องเปลี่ยนโปร iSmart

    marterz
      ถ้าจะเปลี่ยนจะโปร iSmart 399 เป็น 599 นี่สามารถเปลี่ยนได้เองใน eService เลยใช่มั้ยฮะ   แล้วถ้าเปลี่ยนแล้วจะใช้โปรใหม่เลยหรือว่ารอเป็นรอบบิลถัดไปฮะ ?   ถ้าเริ่มโปรใหม่เลยก็จะนับวันที่เปลี่ยนโปรเป็นวันเริ่มรอบบิลใหม่เลยใช่มั้ยฮะ ?   ขอบคุณมากฮะ
        • Re: ถามเรื่องเปลี่ยนโปร iSmart
          callcenter
          สำหรับการเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ iSmart 599 บาทสามารถดำเนินผ่านช่องทาง eService ได้นะคะ  ค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปร เพียง 15 บาทเท่านั้นค่ะ  อย่างไรแล้วแนะนำสมัครใช้งานให้มีผลรอบบิลถัดไป  เนื่องจากหากเป้นการเปลี่ยนระหว่างรอบ  ระบบจะคิดค่าบริการแพ็กเกจ iSmart 399 บาท เต็มตาม Package นะคะ                 หรือคุณ marterz สามารถให้ CC ทำรายการให้ได้เช่นกันนะคะ ค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปร 30 บาทค่ะ เพียงแจ้งข้อมูลผู้ใช้งานเข้ามาเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   +   หมายเลขบัตรประชาชน +   วัน / เดือน / ปีเกิด