9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ส.ค. 2013, 15:02 น. โดย callcenter

    โดนระงับสัญญาณชั่วคราว

    hamtersfame
      เอ่อ ไม่ทราบว่าทำไมผมโดนระงับสัญญาณอีกแล้วครับ ผมเพิ่งจ่ายยอดไปเมื่อวันที่ 31 หรือวันที่ 1นี่แหละ ถ้าจำไม่ผิด แล้วพอมาวันนี้โดนระงับสัญญาณอีกแล้ว ยังไม่ถึงเดือนเลยนะครับ ยอดโทรผมก้ได้ปะมาน600 นาทีกว่าๆ ส่วนยอดวงเงินก้ปรับแล้ว จากตอนแรก 1200 มาเป็น 1400 แล้วก้มาเป็น 2000 คือปกติ ยอดวงเงิน 1200 ผลใช้มาหลายเดือนนะ แต่ละเดือนก็ใช้กระหน่ำอยุ๋ แต่ไม่เคยจะเกิน แต่ช่วงนี้ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แจ้งมาตลอดๆว่าเกิน  เบอร์0895252053 เปิดเบอร์ให้ด้วยนะครับ ผมเพิมยอดเป็น 2000 ไปแล้วแต่สัญญาณ 3G ยังไม่ขึ้น เปิดปิดเครื่องแล้ว ....ผมก็อยากใช้ของ Ais อยุ๋นะ ไม่อยากเปลี่ยน พอโทรแจ้ง หรือไปขอเปิดหมายเลขชั่วคราวที่เทเลวิช ก็ไม่ได้รับบริการที่ดีเลย คือไม่อธิบายให้ลูกค้าเข้าใจเลยว่าทำไมถึงเปิดให้ก่อนไม่ได้ เอะอะอะไรก็บอก ว่าต้องจ่ายตังก่อน ข้อนี้ผมเข้าใจว่าทำไมต้องจ่ายก่อน แต่พนักงานไม่อธิบายอะไรให้ผมเข้าใจเลย แถมยังแสดงกิริยา ไม่ดีออกมาด้วย ทั้งการพูด และกิริยาท่าทางต่อลูกค้านะ  มีอยุ๋เดือนที่แล้ว หมายเลขผมถูกระงับใช้บริการชั่วคราว ผมก็เข้าไปใน eservice แล้วเพิ่มยอดชั่วคราว ก็ทำได้ แต่ที่ผมไม่เข้าใจคือ ผมไปที่เทเลวิชสาขาอิสรภาพ ขอเปิดบริการ ชั่วคราวพนักงานบอกไม่สามารถเปิดให้ได้ต้องจ่ายตังก่อนเท่านั้น ผมก็ไม่ได้อะไร ก็ไม่ได้จ่ายตัง พอตกบ่ายๆ เบอร์ผมกลับมาใช้ได้ ผมก็ไปถามอีกทีว่า เบอร์ผมใช้ได้แล้วนะ ทำไมถึงใช้ได้ เค้าก็ตอบกลับว่า ถึงน้องเปิดสัญญาณได้ ก็ใช้ได้แค่ 2 วัน แต่พอผมใช้จิงๆ ใช้ได้ตั้งหลายวัน คือไม่เข้าใจว่าพนักงานเทรนงานเหมือนกันรึเปล่า เพราะวันนั้นผมไปใช้บริการกับ พนักงานใหม่ แต่ที่ไปคุยเรื่องเบอร์ผมคุยกับ หัวหน้าพนักงาน ซึ่งก็อยุ๋ใน shop เดียวกัน พนักงาน มีทั้งหมด 3 คน ซึ่งพนักงานใหม่ที่ผมไปใช้บริการวันนั้น ผมถามว่าพนักงานใหม่ไม่มีการอบรมหรือการเทรนงานหรอ เค้าบอกไม่มีการเทรนงาน ผมก็ไม่เข้าใจว่า ถ้าให้บริการกับลูกค้าจะทำได้หรอ แล้วพนักงานที่มีเรื่องกับผมคือ น่าจะเป้นหัวหน้างานนะ แต่ดูไม่เหมือนพนักงาน เพราะใส่ชุดนอก ทุกครั้งทีผมไปใช้บริการ และการให้บริการแต่ครั้งคือ ไม่ดีเลย อย่างที่ผมเข้าไปถามเบอร์ที่โดนระงับเมื่อเดือนที่แล้ว คือถามคำตอบคำ  ประมาณว่าเถียงเลยหละครับ อธิบายอะไรก็ไม่เข้าใจด้วย แถมยังทำท่าทางตอนคุยกับลูกค้า กอดอกคุย ไม่สนใจผมที่เป็นลูกค้าเลย ตั้งแต่นั้นผมไม่ไปใช้บริการที่นั่นเลย
        • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณ hamtersfame , CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากหมายเลขของคุณ hamtersfame ถูกระงับบริการเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน ซึ่ง CC ตรวจสอบพบว่ามีการเพิ่มวงเงินด้วยตนเองผ่าน eService เรียบร้อย เป็น 2000 บาท แต่ที่ระบบไม่เปิดให้ เนื่องจากการเพิ่มวงเงินด้วยตนเองจะไม่เปิดสัญาณอัตโนมัติ ต้องแจ้ง CC เพื่อทำรายการเพิ่มวงเงิน เพื่อเปิดใช้งานหมายเลขค่ะ   จากการตรวจสอบพบว่ามีการใช้งานไปจำนวน 1,502.76 บาท ซึ่งทำให้เกินวงเงินเดิม 1200 บาท ระบบจึงระงับสัญญาณการใช้งานชั่วคราว ยอดดังกล่าวจะเกิดจากค่าบริการระหว่างรอบบิล และค่าบริการรอบบิล 04/07/2013 - 03/08/2013 ที่เพิ่งตัดรอบไป แต่บิลยังไม่ออก จึงทำให้เกินวงเงินค่ะ วงเงิน 2000 บาท นั้นจะสามารถใช้งานได้ 7 วัน ถึงวันที่ 18/08/2013 เท่านั้น หลังจากนั้น วงเงินจะกลับมาที่ 1200 บาทเหมือนเดิม เนื่องจากคุณhamtersfame ใช้งานโปรโมชั่นที่มีค่าบริการค่อนข้างสูง CC แนะนำเพิ่มวงเงินถาวรไปเลยจะดีกว่านะคะ เพื่อป้องกันเหตุกาณณ์เช่นนี้   ส่วนค่าบริการจะขึ้นในระบบประมาณวันที่ 13 อย่างไรแล้วแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานอีกครั้งได้ที่ eService ค่ะ   สำหรับเทเลวิซสาขาอิสรภาพ ไม่ทราบว่าอยู่ที่ตำบล อำเภอ จังหวัดใดหรือคะ CC ยินดีประสานงานตรวจสอบบริการของพนักวงานท่านดังกล่าวให้ เพื่อพัฒนาคุณภาพที่ดีขึ้นต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งว่าเป็นพนักงานผู้หญิงหรือชาย มีลักษณะอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งวันเวลาโดยประมาณที่เข้ารับบริการค่ะ   ทั้งนี้ CC ได้เปิดสัญญาณให้คุณhamtersfame ใช้งานชั่วคราว แนะนำชำระยอดค่าบริการล่วงหน้า เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องนะคะ   สุดท้ายนี้ ขอให้คุณhamtersfame มีความสุขกับเทศกาลวันแม่ และ เดินทางปลอดภัยในวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ
          • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
            hamtersfame
            ทำไมค่าใช้บริการ ระหว่างใน e-service กับshop เทเลวิช ทำไมขึ้นไม่เท่ากันอะคับ ?
            • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
              callcenter
              ใน eService จะเป็นข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งอัพเดทการใช้งานใน  1.5 - 3 ชั่วโมง    ส่วนค่าบริการที่เทเลวิซจะต้องรอรายละเอียดตามรอบบิลจึงจะสามารถตรวจสอบได้นะคะ ไม่ทราบว่าเป็นของรอบบิลใดที่ค่าบริการไม่ตรงกัน CC ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้คุณ hamtersfame ค่ะ
              • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
                hamtersfame
                คือค่าบริการที่เกินมาอะคับ ที่ต้องจ่ายระหว่างรอบบิล คือเช็คใน eservice ไว้ก่อน2 วัน แล้วพอไปจ่ายที่เทเลวิช ดันเป็นอีกราคาอะคับ
                • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
                  hamtersfame
                  รอบบิล 04/05/2013-05/05/2013 ค่าบริการ 27.06 บาท  รอบบิลนี้ ค่าอะไรอะคับ
                  • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
                    hamtersfame
                    Big C สาขาอิสรภาพ ที่อยู่:2 ถนนอิสรภาพ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ พนักงานผู้ชาย คือในshop ที่นี่ จะมีพนักงานแค่ 3 คนเท่านั้นอะครับ ผชใส่สูทสีดำแต่ไม่แต่งตัวเป็นชุดพนักงานครับ ผมสั้น ผิวคล้ำ ที่เห็นก็เกือบทุกวันอะคับ เฉพาะวันธรรมดานะครับ
                    • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
                      callcenter
                      วันที่ 04/05/2013 - 05/05/2013 ค่าบริการ 28.95 บาท(รวมภาษี) นะคะ แต่ 27.06 บาท คือค่าบริการยังไม่รวมภาษีค่ะ เป็นรอบบิลค่าบริการก่อนวันอัพเกรดหมายเลขค่ะ จึงแยกเป็น 2 บิล  คือใบแรก 04/05/2013 - 05/05/2013 เป็นของระบบ AIS 2G ใบที่ 2 05/05/2013 - 03/06/2013 เป็นของระบบ AIS 3G ซึ่งทางระบบก็จะมีการคิดค่าบริการแบบเฉลี่ยตามวันให้ค่ะ ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในการประสานงานตรวจสอบการให้บริการของพนักงานสาขาดังกล่าวนะคะ และต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
                      • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
                        hamtersfame
                        ครับ ขอบคุณครับ ที่ช่วยเหลือครับ
                        • Re: โดนระงับสัญญาณชั่วคราว
                          callcenter
                          ยินดีบริการเสมอค่ะ หากคุณ hamtersfame ต้องการให้ CC ดูแลด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. นะคะ   รบกวนคุณ hamtersfame สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx