7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ส.ค. 2013, 19:29 น. โดย callcenter

    ตังหาย โดยไม่ได้โทรออกครับ

    kananan
      รบกวนช่วยเช๊คเบอร์ 0901411448 ให้หน่อยครับ ว่า ตังโดนหักค่าอะไรไปบ้าง และก้อ รอบกวน ช่วยยกเลิกบริการทั้งหมดที่คิดตังไปด้วยครับ ขอบคุณครับ
        • Re: ตังหาย โดยไม่ได้โทรออกครับ
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ kananan ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ พบว่าตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อ GPRS เพื่ออัพเดท app อัติโนมัติและหมายเลขไม่มีแพ็คเกจรองรับการใช้งานจึงทำให้ถูกคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรโมชั่นหลัก แต่คุณ kananan สบายใจได้เลยหากไม่ได้ใช้งาน CC แนะนำปิดการใช้งาน internet *129*1# โทรออกได้เลย หรือเปิดการใช้งาน internet เมื่อต้องการใช้งานกด *129*2#  โทรออก และสมัครแพ็คเกจรองรับเพื่อใช้งานได้เช่นกันค่ะ หรือตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด internet : *129#โทรออกแต่ระหว่างที่ปิดสัญญาณ internet ไว้จะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้นะคะ ตรวจสอบยอดเงินหายผ่าน eservice เพิ่มเติม คลิก
          • Re: ตังหาย โดยไม่ได้โทรออกครับ
            callcenter
            CC ขอเพิ่มเติมข้อมูลสักนิดนะคะ เนื่องจากหมายเลขยังไม่ได้สมัครเพื่ออัพเกรดเป็น AIS3G2100 ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก*1175# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ภายใน 1 ชม หากตัวเครื่องรองรับ ซิมการด์พร้อมใช้งาน รวมถึงอยู่ในพื้นที่จะได้รับการอัพเกรดทันทีค่ะ หรือรอ SMS ยืนยันได้เลยนะคะ ( สำหรับการกดสมัครจะไม่มีค่าบริการนะคะ)
            • Re: ตังหาย โดยไม่ได้โทรออกครับ
              kananan
              ขอบคุณมากครับ .. ถ้าอัพเป็น 3G ใหม่ แล้ว ยังไม่ได้เปิดใช้ internet  ตามแพคเกจต่างๆ ก้อต้องปิด internet ใว้ ตามข้อแรกใช่มั้ยครับ.. เพราะปกติ ใช้ wifi ที่บ้าน และก้ที่ทำงานครับ..
              • Re: ตังหาย โดยไม่ได้โทรออกครับ
                callcenter
                ใช่แล้วค่ะ คุณ kananan เมื่อกดอัพเกรดแล้วและหากใช้งานเชื่อมต่อผ่าน wifi CC แนะนำกด *129*1# เพื่อปิด GPRS ได้เลยค่ะ
                • Re: ตังหาย โดยไม่ได้โทรออกครับ
                  callcenter
                  รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก
                  • Re: ตังหาย โดยไม่ได้โทรออกครับ
                    kananan
                    ขอบคุณมากครับ..
                    • Re: ตังหาย โดยไม่ได้โทรออกครับ
                      callcenter
                      CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ kananan