1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ส.ค. 2013, 14:24 น. โดย callcenter

    สอบถามเรืองรอบบิล

    paempaem
      คือเปลี่ยนรอบบิล จากวันที่่ 20- วันที่่ 19 ของทุกเดือน เป็นวันที่ 4- วันที่ 3 ของทุกเดือน แต่บิลตั้งแต่วันที่ 20กค-วันที่ 3 สค.มาแล้ว แต่รอบบิลใหม่กลับเป็นวันที่ 4 สค.- 18 สค. ทำไมถึงเป็นแบบนี้ละคะ  จากรอบบิลที่แล้ววันที่20-วันที่่ 3 ยังพอเข้าใจว่าเปลี่ยนรอบบิลเลยเป็นแบบนี้ แต่รอบวันที่4สค.-วันที่18สค. มันคืออะไร ถ้าเป็นอย่างนั้น เดือนนึงก็มี 2 รอบบิลเลยหรอคะ แล้วจากวันที่ 4สค.-18 สค. มันแค่ 2 อาทิตย์เอง ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ ติดตอ callcenter ไม่ได้
        • Re: สอบถามเรืองรอบบิล
          callcenter
          จากที่ CC ติดต่อกลับคุณ paempaem แต่ไม่มีผู้รับสาย CC ต้องขออภัยสำหรับการติดต่อด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากจึงอาจทำให้คุณไม่ได้รับการดูแลในขณะนั้น แต่คุณ paempaem สามารถแจ้งปัญหาผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกัน CC ยินดีดูแลค่ะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา CC ตรวจสอบ คุณ มียอดค่าใช้บริการ ตั้งตั้งแต่รอบบิล  20/06/2013-08/07/2013 482.46 บาท  08/07/2013-19/07/2013 835.35 บาท  20/07/2013-03/08/2013  606.79 บาท   และสำหรับรอบวันที่ 4/08/2013 - 18/08/2013 จะเป็นยอดค่าใช้บริการระหว่างรอบนะคะ นับตั้งแต่ขึ้นรอบถึงวันที่เข้าใช้งานปัจจุบันค่ะ และใบแจ้งค่าใช้บริการจะยังไม่ครบกำหนดตัดรอบ รอบใหม่จะเป็น 4/08/2013-3/09/2013 ค่ะ