1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ส.ค. 2013, 14:52 น. โดย callcenter

    เน็ต 20ชั่วโมง

    ningkaew
      ผมสมัครเน็ต 20ชั่วโมง แต่ทำไมเชื่อมต่อไม่ได้ ผมใช้ LENOVO s920
        • Re: เน็ต 20ชั่วโมง
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ ningkaew พบว่าติดต่อเข้ามาอีกครั้งและมีเจ้าหน้าที่ดูแลเปิด GPRS ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ      ++เพิ่มเติมค่ะวิธีป้องกันการเชื่อมต่ออัตโนมัติ หากไม่ได้ใช้งานหรือไม่มีแพคเกจนะคะ + ปิดการใช้งาน internet : *129*1# โทรออก + เปิดการใช้งาน internet  : *129*2#  โทรออก แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณ หรือตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด internet : *129#โทรออก   แต่ระหว่างที่ปิดสัญญาณ internet ไว้จะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้นะคะ ( หากต้องการใช้งาน แนะนำเปิดสัญญาณก่อนค่ะ)